Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đủ khả năng cạnh tranh với Arsenal và Man City

Thứ Sáu 18/10/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey tin rằng Liverpool đủ khả năng cạnh tranh với Arsenal và Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Đây là mùa giải đầu tiên của Arne Slot ở Liverpool, ông thay thế Jurgen Klopp. Những tưởng ông thầy người Hà Lan sẽ gặp khó khăn, nhưng ông đang giúp đội bóng thành phố Cảng thi đấu ấn tượng. Liverpool thắng 6 trong 7 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, và hiện đang dẫn đầu trên BXH.

Liverpool dang dan dau tren BXH Ngoai hang Anh mua nay.

Liverpool đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Khoảng cách giữa Liverpool với Arsenal và Man City chỉ là 1 điểm. Với việc Man xanh mất Rodri vì chấn thương nặng, cơ hội sẽ mở ra với Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ. Emile Heskey tin rằng Liverpool đủ khả năng cạnh tranh với Arsenal và Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ông nói:

“Tôi hy vọng Liverpool sẽ tham gia cuộc đua và tôi nghĩ điều đó tốt cho Premier League, vì tính cạnh tranh ở giải đấu cao nhất càng cao thì người hâm mộ càng phấn khích. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có một cuộc đua danh hiệu kéo dài cho đến trận đấu cuối cùng của mùa giải và khiến chúng ta phải nín thở.

Từ những gì chúng ta thấy cho đến nay, người hâm mộ Liverpool có thể lạc quan rằng họ có thể đánh bại Man City và Arsenal để lên ngôi vào cuối mùa giải”.

Ở vòng đấu thứ 8, đương kim vô địch Man City sẽ làm khách trên sân của đội xếp cuối bảng Wolves, trong khi đó Arsenal sẽ đối đầu với Bournemouth.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X