Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đột ngột tỏ ra hào hứng với Drogba

Chủ Nhật 28/10/2012 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Liverpool đã bất ngờ tỏ ý định mượn lại Didier Drogba từ Thân Hoa Thượng Hải một thời gian ngắn sau khi giải vô địch quốc gia Trung Quốc kết thúc.

Didier Drogba
Didier Drogba

Didier Drogba, 34 tuổi, mới chuyển đến Thượng Hải vào tháng 7 sau một mùa giải đại thành công cùng Chelsea mà anh đóng vai trò người hùng. Drogba đã ra đi trên tư thế ngẩng cao đầu và giờ anh yên tâm “dưỡng già” ở Trung Quốc. Tuy nhiên Thân Hoa Thượng Hải mới đây đã cho biết đội bóng sẵn sàng gửi anh sang một CLB ở Premier League để duy trì phong độ trong 3 tháng nghỉ giữa mùa giải trước khi trở lại tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Brendan Rodgers đã biết đến Drogba từ khi ông còn là HLV đội trẻ dưới quyền của Jose Mourinho, giờ đây đang tha thiết có được sự phục vụ của anh, khi mà Luis Suarez là không đủ đối với Liverpool cho mặt trận tấn công. Ngoài ra HLV của Liverpool còn tự tin tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ có được chữ kí của Demba Ba vào tháng 1, tuy nhiên Drogba có thể sẽ đến sớm hơn.

Gia đình của Drogba hiện tại vẫn sống tại Anh, trong khi có vẻ như tình hình tài chính tại Thượng Hải đang đi xuống. Điều này lại sinh ra thêm một chuyện nữa, đó là chưa có gì chắc là Drogba trở về Anh rồi sẽ trở lại vào tháng 3 cả. Nếu mọi chuyện diễn ra theo tình huống xấu nhất cho đội bóng Trung Quốc, rất có thể họ sẽ mất luôn Drogba vào tay Liverpool hoặc một đội bóng nào khác. Drogba hiện tại vẫn còn muốn thi đấu đỉnh cao với nguyện vọng cống hiến cho ĐT Bờ Biển Ngà tại Cúp các quốc gia châu Phi tại Nam Phi vào tháng 1 và 2 tới. Tuy nhiên Drogba đã kí với Thân Hoa Thượng Hải một bản hợp đồng đắt giá với mức lương 250,000 bảng 1 tuần, do đó nếu Liverpool muốn đưa Drogba về sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Chủ tịch của Liverpool là ông John W Henry tuyên bố rằng CLB không hứng thú trong việc đưa về những cầu thủ đắt giá mà chỉ dùng được trong thời gian ngắn. Tuy nhiên Brendan Rodgers sẽ thuyết phục vi chủ tịch này rằng Drogba là rất cần thiết cho Liverpool trong thời điểm hiện tại.

Chưa biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu, nhưng nếu thương vụ này trở thành hiện thực thì NHM sẽ lại được chứng kiến “voi rừng” trên các sân cỏ nước Anh. Chắc hẳn họ sẽ tò mò muốn xem Drogba đối đầu với Chelsea. Nếu điều đó xảy ra thì hẳn sẽ rất thú vị.


  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X