Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý mức phí chuyển nhượng của Glen Johnson

Thứ Ba 23/06/2009 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những nỗ lực trên bàn đàm phán, ban lãnh đạo của Liverpool và Portsmouth cũng đã đi đến thống nhất chung về mức phí chuyển nhượng của hậu vệ cánh phải hay nhất nước Anh, Glen Johnson.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Sky Sports, để nhận được sự đồng ý của Portsmouth, Liverpool sẽ phải trả cho The Pompey mức phí chuyển nhượng lên tới 17,5 triệu bảng.

Johnson gần như đã chắc chắn là người của Liverpool

"Tối qua, Liverpool đã xác nhận họ đã đi đến thống nhất với CLB Portsmouth về mức phí chuyển nhượng của hậu vệ Glen Johnson", thông tin được trích từ website chính thức của Portsmouth.

Như vậy, sau khi đã vượt qua được công đoạn quan trọng nhất, kế hoạch chiêu mộ Johnson của Liverpool trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều mà họ phải làm hiện tại chỉ là đi đến thống nhất chung về các điều khoản cá nhân với bản thân hậu vệ này. Theo đánh giá, đây là một điều không quá khó khi Johnson cũng muốn chuyển tới đầu quân cho The Kop.

Glen Johnson chuyển tới chơi cho Portsmouth từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng khi không thể có được một vị trí chính thức ở sân Stamford Bridge. Nhưng sau một mùa giải chơi tại sân Pratton Park, hậu vệ cánh phải này đã cho thấy quyết định bán anh cho Portsmouth của Chelsea là một sai lầm. Chính The Blues cũng là đội đã cạnh tranh gắt gao với Liverpool nhằm chiêu mộ lại cầu thủ mà họ đã "hắt hủi" với mức giá gấp hơn 3 lần ở thời điểm họ đã bán Johnson.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X