Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để sang Real, Salah đồng ý điều kiện “tréo ngoe” của Liverpool

Chủ Nhật 13/05/2018 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đồng ý để Salah tới Real Madrid nhưng với điều kiện là họ giành chiến thắng ở chung kết Champions League. Mới nhất, ngôi sao người Ai Cập đã chấp thuận yêu cầu này.
 

Salah mủi lòng trước Real


Mohamed Salah là một trong những thành viên đóng góp nổi bật nhất cho Liverpool mùa này. Mới chơi cho đội bóng thành phố Cảng mùa giải đầu tiên nhưng tuyển thủ Ai Cập hòa nhập nhanh không ngờ. Sau 50 lần ra sân đã qua, anh ghi tới 43 bàn trên mọi đấu trường.

Salah vẫn đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh với 31 bàn, thậm chí cạnh tranh Chiếc giày vàng châu Âu với Lionel Messi. Cùng Liverpool, cựu thành viên Roma đã lọt vào chung kết Champions League và tất cả đánh giá anh sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua Quả bóng vàng cuối năm.

Liverpool dong y de Salah toi Real Madrid voi 1 dieu kien hinh anh
Real rất quan tâm tới Salah

Và một ngôi sao tên tuổi như Salah không thoát khỏi tầm ngắm của gã khổng lồ Real Madrid. Với mục tiêu thực hiện cách mạng nhân sự hè này, Los Blancos đã liên hệ với Liverpool để có trụ cột quan trọng của họ. Và trước sức hút từ Real, Salah không thể chối từ. Anh đã gặp lãnh đạo CLB chủ quản để tìm kiếm giải pháp.
 

Đồng ý điều kiện của Liverpool


Liverpool biết rằng Salah là cầu thủ giàu tham vọng và muốn có bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Đã có những yêu cầu được gửi tới Real và chính cầu thủ của mình. Đầu tiên, Liverpool yêu cầu Real nhả 3 ngôi sao mới mơ Salah.

Salah lap cu dup truoc Roma
Liverpool đồng ý để Salah tới Real nhưng có điều kiện

Về phần Salah, họ ra điều kiện sẽ suy nghĩ đến việc chuyển nhượng nếu giành chức vô địch Champions League. Cần biết rằng chính Real là đối thủ của Liverpool tại chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu diễn ra đêm 26/5 tới. Động thái Liverpool đồng ý để Salah tới Real đi kèm điều kiện trên cũng nói lên rằng họ muốn số 11 tập trung vào đại chiến thay vì nghĩ về bến đỗ mới.

Salah đã đồng ý với nhiệm vụ mà Liverpool giao phó. Cầu thủ 25 tuổi sẽ bước vào chung kết tại Kiev với nhiều động lực hơn nữa. Một chiến thắng sẽ ảnh hưởng cả tới hiện tại và tương lai của Salah. Ngoài việc trả lễ cho Liverpool, anh cũng sẽ chứng tỏ được tài năng của mình ngay trước mắt CLB trong mơ.

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên trang Bongda24h.vn:

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Salah với giá 190 triệu euro?
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Mohamed Salah với giá 190 triệu euro, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Liverpool chọn được người thay thế Salah?
Liverpool sẽ mua Paulo Dybala trong trường hợp Mohamed Salah cập bến Real Madrid, đó là thông tin được tờ TMW đăng tải.
Liverpool yêu cầu Real nhả 3 ngôi sao mới mơ Salah
Mohamed Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, Real phải đổi 3 cầu thủ lấy...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X