Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý để Riera tới CSKA với 6 triệu bảng

Thứ Ba 23/03/2010 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những yêu cầu đòi được ra đi của Albert Riera cuối cùng cũng thành công khi ban lãnh đạo Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo người Tây Ban Nha cho đội bóng Nga, CSKA Moskva với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng.

Liverpool đã đồng ý bán Riera với 6 triệu bảng

Không còn chỗ đứng trong đội hình của Liverpool, Riera đã liên tục đánh tiếng đòi ra đi trong suốt mùa đông vừa qua. Đích đến mà tiền vệ người Tây Ban Nha muốn chuyển tới là CSKA Moska, đội bóng vừa có tên tại vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, nếu đầu quân cho đội bóng Nga, Riera sẽ không được dự giải đấu này vì anh đã có tên trong thành phần đăng kí của Liverpool (bị loại khỏi vòng đấu bảng).

Sở dĩ Riera nhất quyết muốn chuyển tới CSKA là do anh đang nỗ lực để giành một suất dự World Cup 2010 cùng ĐT Tây Ban Nha. Dù thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa từ cuối tháng 1 nhưng luật chuyển nhượng ở Nga lại kéo dài đến ngày 8/4. Điều đó có nghĩa là Riera vẫn có quyền chuyển tới CSKA và chơi bóng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

Theo những tin tức mới nhất trên tờ Guardian, sau một thời gian đàm phán, ban lãnh đạo của Liverpool cũng quyết định để tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới đầu quân cho đội bóng nước Nga. Mức phí chuyển nhượng của Riera sẽ là 6 triệu bảng.

Với quyết định bán cựu tiền vệ của Espanyol, ban lãnh đạo Liverpool chấp nhận lỗ 2 triệu bảng sau khi họ đưa Riera về với sân Anfield với cái giá 8 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên với một cầu thủ  đã không còn chỗ đứng trong đội hình thì số tiền 2 triệu bảng cũng không phải là quá lớn nhất là sau khi Riera cũng đã có những đóng góp nhất định cho The Kop ở mùa bóng trước.

Hiện tại, với thất bại 1-2 trước Manchester United tại Old Trafford, Liverpool đang rời xa tốp 4. Với 4 điểm ít hơn Tottenham (đội vẫn đá ít hơn một trận), cơ hội giành vé dự Champions League đang trở nên xa vời.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X