Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý đáp ứng đòi hỏi siêu khủng từ Mohamed Salah

Chủ Nhật 03/04/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Liverpool cuối cùng sẽ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Mohamed Salah để gia hạn hợp đồng sau một thời gian dài bế tắc.

Liverpool đáp ứng lương khủng cho Mo Salah


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1992 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải 2021/22.
 
Liverpool đáp ứng lương khủng cho Mo Salah

Liverpool đáp ứng lương khủng cho Mo Salah


Những đóng góp của Salah giúp Liverpool vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa. Hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool chỉ muốn tăng lương cho Salah lên mức tối đa 350.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ này muốn nhận 500.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ 29 tuổi, và điều đó đang khiến Lữ đoàn đỏ đối mặt với áp lực lớn.

Theo The Mirror, Liverpool cuối cùng sẽ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Mohamed Salah để gia hạn hợp đồng sau một thời gian dài bế tắc. Nguồn tin này cho biết Salah đang tiến rất gần đến việc đồng ý bản hợp đồng mới mà qua đó anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Anfield.

Cụ thể, Salah đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm và lựa chọn ở lại thêm một mùa giải. Mức lương dành cho anh trong khoảng từ 470.000-480.000 bảng/tuần. Một yếu tố khác trong việc đưa ra quyết định của Salah là sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ và NHM đội bóng thành phố Cảng. 
Pep: Chúng tôi quá quen với áp lựcPep: Chúng tôi quá quen với áp lực
Đạt chỉ tiêu chiến thắng để duy trì khoảng cách với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu trước giai đoạn khó khăn phía trước.
Jurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose MourinhoJurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose Mourinho
Với chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Watford, Jurgen Klopp phá vỡ kỷ lục của Jose Mourinho sau 250 trận đầu tiên ở Premier League.
Jurgen Klopp khen ngợi 2 học trò sau trận thắng WatfordJurgen Klopp khen ngợi 2 học trò sau trận thắng Watford
HLV Jurgen Klopp dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Diogo Jota và Joe Gomez sau khi Liverpool đánh bại Watford trên sân nhà Anfield.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Watford
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Watford, The Kop nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Liverpool vs Watford đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Anfield khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X