Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý bán Sturridge cho West Ham

Thứ Sáu 22/01/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Brentwood Gazette, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Daniel Sturridge cho West Ham với mức phí vào khoảng 18 triệu bảng.


Ở mùa giải này, tiền đạo Daniel Sturridge đã ghi 2 bàn sau 3 trận đá chính. Từ khi chuyển tới Liverpool, cầu thủ người Anh vẫn nổ súng đều đặn mỗi khi ra sân. Nhưng vấn đề lớn nhất của cầu thủ sinh năm 1990 chính là tình trạng sức khỏe.
Liverpool dong y ban tien dao Sturridge cho West Ham hinh anh
Sturridge dính quá nhiều chấn thương
Bản hợp đồng được Liverpool chiêu mộ vào tháng Giêng 2013 từ Chelsea với giá 12 triệu bảng đã bỏ lỡ chừng 80 trận đấu của đội bóng thành phố Cảng vì những chấn thương khác nhau như đùi, hông, mắt cá, đầu gối, gân khoeo suốt 3 năm qua. Mùa trước, anh chỉ ra sân 15 trận tại Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Mùa này, Sturridge mới chỉ đá 5 trận tại giải Ngoại hạng, khả năng anh vượt qua con số 15 trận ở mùa trước vẫn đang còn bỏ ngỏ.
Cựu cầu thủ Liverpool tới Singapore “dưỡng già”
Ngôi sao một thời của Liverpool, Jermaine Pennant mới gia nhập Tampines Rovers, đội đang chơi tại giải VĐQG Singapore.
Những chấn thương liên miên của Sturridge khiến HLV Jurgen Klopp và các cộng sự không thể kiên nhẫn được nữa. Chán nản với phong độ của Daniel Sturridge, HLV Klopp đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Anh. Nhận được thông tin này, West Ham mua Sturridge với mức giá lên tới 18 triệu bảng. Liverpool vẫn chưa phản hồi về thông tin này nhưng báo giới Anh khẳng định khả năng The Kop bán chân sút sinh năm 1989là rất cao. Con trai của ông chủ West Ham, David Sullivan cũng đã chia sẻ qua mạng xã hội rằng, NHM có thể đón chờ một bất ngờ lớn trong 24 giờ tới.
Liverpool dong y ban tien dao Sturridge cho West Ham hinh anh 2
West Ham hỏi mua Sturridge
Nhiều chuyên gia đã lên tiếng khuyên Liverpool nhanh chóng bán Sturridge để đưa về một tiền đạo đẳng cấp, trong bối cảnh Benteke liên tiếp gây thất vọng. Lúc này, vị chiến lược gia người Đức rất muốn đưa về tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan và phía đội bóng của Italia đòi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Bởi vậy, khả năng Liverpool bán Sturridge để chiêu mộ chân sút người Argentina là hoàn toàn có thể xảy ra.
Tại vòng 23 Premier League, Liverpool sẽ có trận đấu với Norwich City. Trận thua M.U 0-1 tại Anfield khiến The Kop bị đẩy xuống vị trí giữa bảng xếp hạng. HLV Klopp vẫn khẳng định đội bóng của ông còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4, nhưng nếu cứ chơi thất thường như những vòng đấu gần đây, khả năng giành vé dự Champions League của Lữ đoàn đỏ là không cao một chút nào. Trước trận Norwich vs Liverpool, mục tiêu của Lữ đoàn đỏ chắc chắn là 3 điểm.

Tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X