Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý bán Benteke với giá 32 triệu bảng Anh

Thứ Sáu 19/08/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Christian Benteke coi như đã rời Liverpool để cập bến Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 32 triệu bảng Anh, theo tiết lộ của BBC.

Cập bến Liverpool từ mùa hè năm ngoái với mức phí 32,5 triệu bảng Anh, Christian Benteke được kỳ vọng có thể sẽ là quân bài chủ lực của HLV Brendan Rodgers trên hàng công. Tuy nhiên chỉ 8 vòng đấu Premier League trôi qua, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã bị sa thải còn Benteke cũng không còn giữ được vị trí chính thức dưới trướng của Jurgen Klopp. Benteke chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau Divock Origi và Daniel Sturridge. Ngay cả khi cặp đôi này dính chấn thương, Roberto Firmino mới là người đá tiền đạo ảo còn Benteke vẫn phải chấp nhận mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Liverpool dong y ban Benteke voi gia 32 trieu bang Anh hinh anh
Christian Benteke trở thành bản hợp đồng lịch sử của Crystal Palace

Dẫu vậy thì năng lực của Benteke vẫn rất hữu ích đối với những đội bóng khác và anh đã chấp nhận ra đi, đến một đội bóng nhỏ hơn, để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Crystal Palace chính là một trong những đội bóng tầm trung muốn “chơi trội” nhất ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Họ sau khi không thể chiêu mộ thành công Michy Batshuayi vì Chelsea đã bất ngờ nhảy vào “nẫng tay trên”, tiếp tục nhắm tới Benteke như là một thương vụ bắt buộc phải hoàn tất. Đội bóng thành London càng có thêm tiền để dốc vào thương vụ này sau khi họ bán ngôi sao Yannick Bolasie cho Everton, nhờ đó mà The Eagles mới có thể chấp nhận con số 32 triệu bảng mà Liverpool đã đề nghị.

Trong số này, Palace sẽ trả trước 27 triệu bảng và 5 triệu còn lại tuỳ thuộc vào thành tích của Benteke. Đây là một món hời lớn đối với Liverpool khi mà Benteke cũng không khác nhiều so với Andy Carroll ngày nào. Nhưng nó cũng chẳng phải mức giá quá điên rồ bởi tiền đạo người Bỉ dẫu sao vẫn là chân sút đáng nể tại Premier League sau những gì đã thể hiện trong màu áo Aston Villa. Kể từ khi có màn ra mắt tại Premier League, Benteke đã ghi được 51 bàn thắng. Trong khoảng thời gian này, chỉ có 4 cầu thủ làm tốt hơn anh, đó là Sergio Aguero, Romelu Lukaku, Olivier Giroud và người còn lại đã rời Anh từ lâu, Luis Suarez.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X