Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được bày cách đón tiền đạo siêu sao ngay tháng Một

Thứ Năm 31/10/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang có một kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của Leipzig ngay tháng Một này.
Hồi đầu tháng này, đã có tin đồn Liverpool và Man United đang nhắm chiêu mộ Timo Werner ngay tháng Một. Tiền đạo 23 tuổi đã gây ấn tượng cho RB Leipzig mùa này khi ghi 8 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Và chuyên gia chuyển nhượng McGarry cho rằng Liverpool có thể chiêu mộ tiền đạo người Đức vào tháng Một và đưa anh trở lại Leipzig thi đấu nốt mùa giải theo dạng cho mượn.

Liverpool được bày cách đón tiền đạo Werner ngay tháng Một hình ảnh

Liverpool được bày cách đón tiền đạo Werner ngay tháng Một


“Werner đã rất thất vọng khi thương vụ chuyển nhượng tới Bayern Munich bị hủy bỏ. Chúng ta có thể thấy rằng cậu ấy không còn hạnh phúc từ thời điểm đó.

Liverpool cũng đang cố gắng đưa ra một lời đề nghị có lợi cho cả cầu thủ và Leipzig. Có tin đồn cho rằng Liverpool sẽ mua Werner vào tháng Một và đưa cậu ấy trở lại thi đấu cho Leipzig ở phần còn lại của mùa giải. Như vậy, Leipzig sẽ có 5 tháng để tìm kiếm cầu thủ mới và cũng đặt dấu chấm hết cho sự thất vọng của Werner vì không thể chuyển đến Bayern Munich.

Timo Werner là một mục tiêu của MU và Liverpool vào tháng Một tới. Nhưng cậu ấy sẽ chỉ ra đi vào mùa hè. Điều mà chúng ta có thể nhìn thấy bây giờ là Liverpool đã bắt đầu quá trình thương thảo chính thức với Leipzig về thương vụ chuyển nhượng này.

Chúng ta hiểu rằng sự liên hệ đã bắt đầu được tạo ra giữa Liverpool và RB Leipzig. Chính Werner cũng mong muốn được chuyển đến Anfield. Dĩ nhiên là cậu ấy cũng mong muốn được thi đấu dưới trướng HLV đồng hương Klopp”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X