Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón viện binh trở lại từ giải hạng Hai

Thứ Bảy 02/01/2016 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau quãng thời gian 6 tháng học việc khá ấn tượng ở Coventry, tiền vệ cánh 19 tuổi Ryan Kent được HLV Jurgen Klopp gấp rút gọi về để cùng chinh chiến ở giai đoạn lượt về.

Liverpool don vien binh tro lai tu giai hang duoi hinh anh
Tài năng trẻ Ryan Kent sớm trở lại Liverpool
nhằm bổ sung hàng công đang sứt mẻ nghiêm trọng

Ryan Kent là “sản phẩm cây nhà lá vườn” chính hiệu của Liverpool và trong mùa hè 2015 vừa qua, anh gia nhập Coventry City theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Trải qua nửa đầu mùa giải ở League One, quá trình học việc của tiền vệ 19 tuổi đem đến những tín hiệu khả quan. Kent đóng góp 1 bàn thắng và vô số kiến tạo trong 16 trận. Tài năng sân Anfield thi đấu sở trường ở cả 2 cánh và được đánh giá rất cao về tốc độ.

Các tuyển trạch viên của Liverpool chắc chắn không quên thường xuyên dõi theo sự trưởng thành của của Kent và cũng rất ấn tượng với những gì thu được. Chính vì vậy, HLV Jurgen đã bị thuyết phục hoàn toàn và quyết định đón tiền vệ 19 tuổi về Anfield ngay trong tháng Một tới đây.

Trên thực tế, Coventry City đã đề nghị mượn nốt Kent trong 6 tháng còn lại của mùa giải này và Liverpool cũng từng cân nhắc tạo điều kiện. Tuy nhiên, việc bị cơn bão chấn thương hành hạ khiến nửa đỏ vùng Merseyside cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác. Sự trở lại của Kent hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức tấn công của The Kop, trong bối cảnh họ sẽ thiếu vắng sự phục vụ lâu dài của những Daniel Sturridge, Danny Ings, Jordan Henderson hay mới nhất là Divock Origi

Ryan Kent có thể coi là tân binh thứ hai của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Ít ngày trước, Jurgen Klopp cũng đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của mình là tiền vệ 19 tuổi Marko Grujic từ Sao Đỏ Belgrade, tài năng trẻ được mệnh danh là “Matic mới” của bóng đá Serbia.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X