Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón viện binh cho đại chiến Chelsea

Thứ Ba 21/11/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp xác nhận trung vệ Joel Matip khả năng cao sẽ bình phục chấn thương và thi đấu trở lại ở Stamford Bridge cuối tuần này.

Liverpool don vien binh cho dai chien Chelsea hinh anh
Trung vệ Joel Matip Liverpool

Cuối tuần qua, Joel Matip đã phải bỏ lỡ trận thắng 3-0 trước Southampton vì gặp vấn đề ở bắp đùi và như chia sẻ của HLV Jurgen Klopp, anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong chuyến hành quân đến Tây Ban Nha đêm nay. Dẫu vậy, Kopites sau cùng vẫn được hưởng niềm vui từ trung vệ 26 tuổi người Cameroon.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức trước trận Sevilla vs Liverpool ở Champions League: “Đội hình ổn cả, chỉ duy nhất Joel phải vắng mặt vì thể trạng chưa hoàn toàn cho phép. Tuy nhiên, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và với chế độ như mọi cầu thủ khác, chính thế mà khả năng cao sẽ chơi trận đấu với Chelsea cuối tuần này. Thực tế thì Joel có thể ra sân ngay đêm nay, nhưng chúng tôi quyết định không mạo hiểm và gấp gáp mọi thứ với cậu ấy.”

Trong một hàng phòng ngự chưa khi nào vơi vấn đề của Liverpool, Matip nói gì thì nói cũng là cái tên sáng sủa nhất với những màn trình diễn tốt và tương đối ổn định của mình. Sự trở lại phục vụ của trung vệ người Cameroon mang ý nghĩa tối quan trọng ảnh hưởng thành bại của Liverpool trong chuyến làm khách của Chelsea.

Thời điểm hiện tại, cả hai ông lớn đều đang thể hiện phong độ cao và cùng hạ mục tiêu chiến thắng ở Stamford Bridge, không cho đường đua vô địch Premier League dài lâu thì cũng vì một vị trí trong top 4 ngay trước mắt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X