Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Trent Alexander-Arnold

Thứ Sáu 22/03/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold có thể làm khách trên sân của MU vào ngày 7/4, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất vui.

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã không ra sân kể từ khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp Burnley vào giữa tháng Hai. Chấn thương tương tự khiến cầu thủ 25 tuổi bỏ lỡ 3 trận đấu trong tháng Giêng. Tính ra kể từ đầu năm 2024, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ 2 lần đá trọn vẹn 90 phút cho Lữ đoàn đỏ. 

Alexander-Arnold ngồi ngoài khi Liverpool bị loại khỏi FA Cup trên sân của MU, chấm dứt hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Đó là trận đấu mà Liverpool để thua 3-4 tại Old Trafford, qua đó nhường vé vào bán kết FA Cup cho Quỷ đỏ.

Với chấn thương gặp phải, Alexander-Arnold không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh cho 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ trong tháng 3 này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ của Liverpool đã bắt đầu trở lại sân tập ở Melwood và Jurgen Klopp tin rằng anh có thể đủ sức khỏe cho chuyến làm khách tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. 

Liverpool don tin vui tu Trent Alexander-Arnold
Liverpool đón tin vui từ Trent Alexander-Arnold

Theo Daily Telegraph, Alexander-Arnold đang hy vọng có thể trở lại thi đấu trước trận đấu với MU, anh đag rất hy vọng có thể ngồi dự bị trong trận đấu với Sheffield United ba ngày trước đó, vào ngày 4 tháng 4.

Liverpool trở lại thi đấu với Brighton sau đợt tập trung của các ĐTQG vào ngày 31 tháng 3. Lữ đoàn đỏ đã bị tàn phá bởi chấn thương trong những tuần gần đây với Joel Matip và Thiago Alcantara vẫn nằm trong số những người vắng mặt dài hạn.

Diogo Jota và Curtis Jones hiện đang hồi phục tốt, nhưng vẫn chưa biết họ có thể trở lại vào cuối tháng 3 hay không. Trong khi đó, Alisson Becker đã không ra sân kể từ trận thua Arsenal vào đầu tháng 2 và vẫn chưa rõ ngày trở lại.

Ibrahima Konate đang điều trị chấn thương cơ nhưng đã tập luyện cùng đội tuyển Pháp trong tuần này. Luis Diaz và Cody Gakpo bị đau trong trận đấu với MU, nhưng cả hai cũng đã tập luyện cùng đội tuyển quốc gia của họ trong những ngày gần đây. Darwin Nunez dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với MU và rút khỏi đội tuyển Uruguay, ở lại Merseyside để hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X