Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Sturridge

Thứ Sáu 13/09/2013 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge có thể kịp bình phục trước trận gặp Swansea của Liverpool ở Premier League.

Sturridge dính chấn thương ở trận gặp Man United
Sturridge dính chấn thương ở trận gặp Man United

Cầu thủ 24 tuổi dính một chấn thương đùi trong thắng lợi trước Man United cách đây 2 tuần. Anh đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh dự 2 trận đấu vòng loại World Cup với Moldova và Ukraine bởi chấn thương. Sturridge đang trải qua quá trình điều trị vật lý ở trung tâm Melwood của Liverpool. Cho tới trước ngày thứ Bảy, Sturridge vẫn chưa tham dự các buổi tập với đồng đội trong khi Liverpool sẽ phải hành quân tới Liberty vào tối thứ Hai.

Tuy nhiên, đội bóng áo Đỏ vẫn tỏ ra rất tự tin trước tiến trình hồi phục của cựu tiền đạo Chelsea. Liverpool tin rằng người đã ghi bàn trong cả 3 trận mở màn cho đội bóng sẽ kịp bình phục để ra sân.. HLV Brendan Rodgers sẽ quyết định việc có hay không chọn Sturridge vào cuối tuần. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 5 bàn trong 4 trận mùa này và có tổng cộng 16 pha lập công sau 20 trận cho Liverpool kể từ khi chuyển tới Anfield hồi tháng Một.

Một cầu thủ Liverpool khác cũng có dấu hiệu tiến triển nhanh là Glen Johnson. Anh có thể sẽ trở lại sớm hơn dự kiến (Giáng sinh). Đội trưởng của U21 Anh, Andre Wisdom, nhiều khả năng sẽ tạm thời thay thế Johnson ở hành lang phải.

Rodgers cũng còn những phương án dự bị khác ở hàng phòng ngự. Kolo Toure đã gây ấn tượng trong 2 trận đầu tiên sau khi bỏ lỡ trận gặp United vì chấn thương. Một trung vệ kì cựu khác là Martin Skrtel cũng có thể cạnh tranh với Toure.

Sức mạnh phòng ngự của Liverpool đã được tăng cường đáng kể với sự có mặt của Mamadou Sakho. Cựu cầu thủ PSG được đánh giá là một trong những trung vệ sáng giá nhất nước Pháp. Anh thậm chí đã mang băng đội trưởng của PSG trước khi Thiago Silva xuất hiện và khiến cơ hội của Sakho bị hạn chế rõ rệt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X