Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MU

Thứ Hai 18/01/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matip đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Liverpool ở cuộc đối đầu Burnley ở vòng 19 Premier League 2020/21.

Liverpool đón Matip trở lại

Matip đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Liverpool những ngày qua. Anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Burnley ở vòng 18 Premier League 2020/21 tới.

Trước đó, Matip gặp vấn đề ở gân kheo trong trận gặp West Brom hồi cuối tháng 12 và phải nghỉ 4 trận gần nhất. Chấn thương đến với cầu thủ sinh năm 1991 sau nỗ lực phá bóng giải nguy.

Liverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MU hình ảnh
Matip đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Mùa này, Matip thường xuyên dính chấn thương và mới chỉ có 10 lần đá chính cho Liverpool trên mọi đấu trường. Cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ khiến Jurgen Klopp không khỏi đau đầu trong thời gian qua. Ở những trận gần đây, chiến lược gia người Đức thường xuyên phải kéo Henderson và Fabinho về đá ở trung tâm hàng thủ.

Kết quả hòa 0-0 với MU mới đây khiến Liverpool lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ chính đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, The Kop tụt xuống vị trí thứ tư.

Khoảng cách giữa Liverpool và những đội phía sau lúc này rất sát sao. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ hơn Tottenham, Everton lần lượt 1 và 2 điểm. Một cú sảy chân hoàn toàn có thể khiến Lữ Đoàn Đỏ bị văng ra khỏi top 4.

Hòa MU, Klopp lo về suất dự Champions LeagueHòa MU, Klopp lo về suất dự Champions League
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần chắc chắn vị trí trong top 4 trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch Champions League 2020/21.
Trọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nànTrọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nàn
Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1 trong bối cảnh Liverpool đang thực hiện đợt tấn công uy hiếp khung thành MU.
Roy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước LiverpoolRoy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước Liverpool
Roy Keane cho rằng cách tiếp cận của Man United trước Liverpool là đúng đắn nhưng cảm thấy khó chịu khi Pogba bỏ lỡ cơ hội có thể khiến đội bóng rơi vào rắc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X