Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Luis Diaz

Thứ Ba 28/03/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Diaz đã trở lại tập luyện cùng đội một và sẽ mang tới cú hích về mặt lực lượng cho Liverpool trong giai đoạn cuối mùa giải.

Luis Diaz đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi bị chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng 3-2 trước Arsenal hồi tháng 10. Cầu thủ người Colombia được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Nhưng ở trại tập luyện mùa đông ở Dubai, cầu thủ này đã bị tái phát chấn thương và nghỉ thi đấu thêm 14 tuần.

Luis Diaz
Liverpool đón tin vui từ Luis Diaz

Liverpool rõ ràng rất nhớ Luis Diaz. Sự có mặt của cầu thủ này ở mùa giải năm ngoái đã giúp Porto theo đuổi cú ăn 4 đến những trận đấu cuối cùng.

HLV Klopp đã theo dõi Diaz rất kỹ lưỡng trong thời gian qua để đưa cầu thủ này trở lại đội. Và ông đã đón tin vui khi cầu thủ người Colombia ra sân tập luyện trở lại trong thời gian gần đây. Nếu không có sự cố nào, Diaz có thể sẵn sàng ra sân sau loạt trận quốc tế.

Sự trở lại của Luis Diaz đến rất đúng lúc, bởi đối thủ tiếp theo của Liverpool là Man City. Sau trận đại chiến này, Liverpool còn phải đụng độ Chelsea rồi Arsenal.

Chuỗi trận này sẽ có quyết định tới thành bại của Liverpool ở mùa giải này. Nếu giành được những chiến thắng liên tiếp, Liverpool sẽ có cơ hội lớn để cán đích trong top 4.

Lúc này, Liverpool đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Klopp còn kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 7 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Ngoài ra, Liverpool cũng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Newcastle và Brighton, những đối thủ thậm chí còn đáng gờm hơn cả Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X