Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ London trước trận Watford

Thứ Hai 01/05/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp xác nhận Mamadou Sakho hiện đánh thuê ở Crystal Palace dính chấn thương không quá nặng, mặc dù ông có kế hoạch khác cho trung vệ người Pháp hơn là mong ngóng ngày trở lại phục vụ của anh.

Mamadou Sakho va chạm mạnh với Harry Kane trong trận Crystal Palace 0-1 Tottenham giữa tuần trước và phải nằm sân đau đớn đến 6 phút với sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau cùng, trung vệ người Pháp vẫn không thể tiếp tục thi đấu và thậm chí được khiêng ra bằng cáng. Chẩn đoán ban đầu cho rằng Sakho dính chấn thương dây chằng và khả năng cao phải nghỉ chơi bóng dài hạn.

Liverpool don tin vui tu London truoc tran Watford hinh anh
Chấn thương Sakho không quá nặng và Liverpool có thể yên tâm bán anh trong mùa hè này

Mặc dù vậy thì trước trận Watford vs Liverpool đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã đem đến tin vui cho NHM rằng chấn thương của Sakho hóa ra không quá nặng như đã tưởng, mặc dù trước mắt trung vệ người Pháp chắc chắn lỡ hẹn với 1 tháng còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân nước Đức chia sẻ:

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã trông thấy hình ảnh của Sakho qua TV và nghĩ rằng đó là một chấn thương khủng khiếp, có thể khiến cậu ấy ngồi ngoài sân cỏ trong khoảng thời gian rất dài. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu gửi tới từ London đã mang lại sự may mắn. Sakho không dính chấn thương dây chằng, chỉ là các vết máu bầm quanh đầu gối và đó là điều quá tốt đẹp rồi. Dĩ nhiên cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải nhưng cũng chỉ mất vài tuần để chữa trị và hồi phục.”

Klopp lo nghĩ cho Sakho không hẳn bởi mong ngóng sự trở lại của anh để phục vụ Liverpool. Thực tế thì mối quan hệ thầy trò đôi bên đã đổ vỡ từ lâu do thói vô kỷ luật của trung vệ người Pháp, mà việc phải lang bạt xuống thủ đô London như hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất. Mới đây khi trở lại Anfield và cùng Crystal Palace giành chiến thắng 2-1, Sakho còn có lối ăn mừng gây nóng mắt với Benteke và coi như tương lai của anh trong màu áo The Kop đã hoàn toàn chấm dứt.

Klopp hy vọng Sakho lành lặn và khỏe mạnh nhất có thể, có chăng để dễ dàng tống cổ anh đi với giá cả hợp lý trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Hiện tại, trung vệ người Pháp đang được nhiều CLB hạng trung nước Anh cũng như một số ông lớn bóng đá Ý theo đuổi sát sao.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X