Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Coutinho trước đại chiến với M.U

Thứ Sáu 06/01/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mắt cá của Philippe Coutinho đang tiến triển tốt và dự kiến ngôi sao của Liverpool có thể trở lại ở trận đấu với M.U vào ngày 15/1.


Hồi cuối tháng 11 vừa qua, Liverpool dù vượt qua Sunderland 2-0 trên sân nhà Anfield nhưng đã phải trả một cái giá không hề rẻ. Ngôi sao Philippe Coutinho của họ sau một pha tranh bóng với đối phương đã dính chấn thương dây chằng mắt cá khá nghiêm trọng và dự kiến phải nghỉ ít nhất là 6 tuần. Đây là một điều hết sức đáng tiếc với Liverpool bởi từ đầu mùa tiền vệ 24 tuổi đã là một nguồn cảm hứng lớn trong lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool don tin vui tu Coutinho truoc dai chien voi MU hinh anh
Coutinho chuẩn bị tái xuất sân cỏ ở trận với M.U

Nhưng thời gian trôi qua, chấn thương của Coutinho đã có tiến triển tích cực và anh đã có thể tập luyện cùng các đồng đội cách đây vài ngày. Trong một buổi họp báo trước trận đấu vòng 3 cúp FA với Plymouth, HLV Jurgen Klopp tiết lộ cựu cầu thủ Inter Milan rất có thể sẽ tái xuất ở đại chiến với Man United trên sân Old Trafford vào tối chủ nhật 15/1 tới. Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ sẽ chưa mạo hiểm dùng Coutinho ở 2 trận trước Plymouth cũng như trước Southampton ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn.

Cũng như Coutinho, trung vệ Joel Matip của Liverpool đang chấn thương và hy vọng sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường trong tương lai gần. Trong khi đó, tiền đạo Daniel Sturridge dù cũng gặp vấn đề với mắt cá như hai đồng đội trên nhưng có vẻ không lạc quan bằng. Klopp tiết lộ anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau khi tập tễnh rời sân trong trận hòa 2-2 với Sunderland đầu tuần này.

“Sturridge vẫn chưa thể trở lại tập luyện ở thời điểm này mặc dù không có va chạm nào đáng kể”, Klopp nói. “Việc anh ấy tái xuất trong thời gian tới còn phụ thuộc vào thể trạng, nhưng nó sẽ chỉ tới khi anh thấy thoải mái nhất.”

Ngoài 3 cái tên trên, James Milner gần như chắc chắn cũng phải ngồi ngoài ở trận đấu với Plymouth nhưng Klopp cho biết chủ yếu là bởi kế hoạch xoay vòng của ông cho 3 trận trong thời gian ngắn: “Milner có một trục trặc nhỏ với bắp chân và chúng tôi chắc chắn sẽ không chấp nhận mạo hiểm với anh ấy vào cuối tuần này.”

Dù vậy, Liverpool sẽ có sự phục vụ trở lại của Joe Gomez sau hơn 1 năm dưỡng thương. Kể từ sau khi rách dây chằng đầu gối khi lên tập trung cùng U21 Anh tháng 10 năm 2015 tới nay, cầu thủ 19 tuổi mới có thể chơi một trận chính thức cho đội bóng vùng Merseyside.

Klopp: Nếu tôi sút tốt như Coutinho, tôi sẽ sút bóng mọi lúc mọi nơi
HLV Jurgen Klopp vừa có những nhận xét về năm 2016 mà ông cùng Liverpool vừa trải qua, trong đó ông ấn tượng nhất với tiền vệ Coutinho và khả năng sút bóng của...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X