Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ chấn thương kinh hoàng của Lovren

Thứ Ba 15/12/2015 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kết quả chụp chiếu vừa qua cho thấy chấn thương mà trung vệ Dejan Lovren gặp phải không nghiêm trọng như những lo ngại ban đầu nhưng anh cũng sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần để vết rách ở đầu gối lành hẳn.

Liverpool don tin vui tu chan thuong kinh hoang cua Lovren hinh anh
Lovren lăn lộn khá đau đớn sau pha va chạm với Craig Gardner
Tuyển thủ người Croatia đã buộc phải rời sân ở phút 79 trong trận hòa Liverpool 2-2 West Brom cuối tuần qua. Trước đó, trong một pha tranh bóng ở phút 74 của trận đấu, tiền vệ Craig Gardner của West Brom đã đạp thẳng vào đầu gối của Lovren khiến cho trung vệ của Liverpool bị rách đầu gối và lăn lộn khá đau đớn. Chứng kiến trung vệ 26 tuổi phải rời sân bằng cáng cứu thương, rất nhiều Liverpudians đã nghĩ về một viễn cảnh tồi tệ là họ sẽ phải mất Lovren trong ít nhất là 2 tháng tới.

Tuy nhiên, tin vui cho các CĐV The Kop là chấn thương của cầu thủ người Croatia không mấy nghiêm trọng. Dù phải khâu 5 mũi cho vết cắt ở đầu gối phải nhưng chấn thương này của Dejan Lovren không ảnh hưởng gì tới dây chằng nên anh sẽ không phải nghỉ vài tháng như những trường hợp của Coquelin hay Cazorla của Arsenal.
Liverpool muốn có “tội đồ” của Real Madrid
Liverpool vừa bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev, người được xem là nguyên nhân chính khiến Real Madrid bị loại khỏi cúp Nhà vua.
Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Croatia đã đăng tải một thông báo trên trang chủ về tình hình chấn thương của trung vệ sinh năm 1989. “Lovren đang được chăm sóc bởi đội ngũ y tế của Liverpool do Tiến sĩ Nemec, chuyên gia y tế của đội tuyển Croatia chịu trách nhiệm. Những hình ảnh từ máy chụp cộng hưởng từ cho thấy Lovren không phải chịu tổn thương nào quá nghiêm trọng. Vì thế, trung vệ của Croatia có thể tham gia các hoạt động thể thao trở lại trong từ 2 đến 3 tuần tới.”

HLV Klopp đang phải đối mặt với vận đen về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Chỉ trong tuần đầu tiên cập bến Anfield, ông đã mất hai cầu thủ đang chơi cực kỳ tiến bộ là Joe Gomez và Danny Ings trong phần còn lại mùa giải vì chấn thương dây chằng chữ thập. Trung vệ vững chắc nhất của The Kop là Mamadou Sakho cũng gặp phải chấn thương đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài nhiều tháng tới. Trong khi đó, tiền đạo Daniel Sturridge vẫn gặp phải những chấn thương lặt vặt suốt từ lúc Klopp nắm quyền đến giờ.

Xem video trận đấu Liverpool 2-2 West Brom (vòng 16 NHA 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X