Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ bộ ba trụ cột trước đại chiến với M.U

Thứ Bảy 14/01/2017 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp xác nhận bộ ba Coutinho, Henderson và Matip có thể trở lại ở đại chiến với M.U chủ nhật này.


Sau khoảng 6 tuần dưỡng thương mắt cá, Philippe Coutinho đã trở lại trong trận thua 0-1 của Liverpool trước Southampton tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn hồi giữa tuần sau khi vào sân thay người trong hiệp 2. Nhưng hai đồng đội của anh là Jordan Henderson và Joel Matip thì vẫn vắng mặt vì những vấn đề liên quan tới chấn thương.

Cả 3 cái tên kể trên đều là những nhân tố quan trọng trong thành công của Liverpool giai đoạn lượt đi mùa này. Coutinho là nguồn cảm hứng trong lối chơi, Henderson lãnh đạo tuyến giữa trong khi Matip là tấm lá chắn đáng tin cậy trước khung thành. Khi họ phải ngồi ngoài, The Kop tỏ ra chuệch choạc và mới trải qua 3 cú sảy chân liên tiếp trước Sunderland (hòa 2-2), Plymouth Argyle (hòa 0-0) và Southampton (thua 0-1) trên mọi đấu trường.

Liverpool don tin vui tu bo ba tru cot truoc dai chien voi MU hinh anh
Coutinho chuẩn bị tái xuất tại Premier League

Mới đây, HLV Jurgen Klopp vui mừng thông báo cả 3 ngôi sao trên bao gồm cả Henderson và Matip đã trở lại tập luyện và có thể sẽ được điền tên vào đội hình hành quân tới sân Old Trafford của M.U. “Coutinho và Henderson mang lại chất lượng”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Nếu không có Phil, bạn mất đi sự sáng tạo và những pha dứt điểm. Anh ấy là rất quan trọng, cũng như Hendo vậy. Nhưng khi họ chưa sẵn sàng bạn không nên nghĩ về họ quá nhiều.”

“Chúng tôi cần tìm ra một giải pháp và đó là những gì chúng tôi đã làm khá tốt trong vài tuần qua đặc biệt khi phải chơi mà không có Coutinho. Dĩ nhiên, cần thêm thời gian để thích ứng với hoàn cảnh mới. Thật tốt nếu họ trở lại. Coutinho, Henderson và Matip đều có thể tập luyện vào thứ 5. Tôi sẽ chờ những phản ứng từ họ và đưa ra quyết định. Trận đấu gần nhất mới chỉ diễn ra cách đây 2 ngày. Họ đang gần với khả năng trở lại hơn nhiều so với những trận đấu trong vài tuần qua.”

Dù bộ ba trụ cột vừa nêu có kịp trở lại ở trận derby nước Anh với M.U, Liverpool vẫn chắc chắn không có sự phục vụ của Danny Ings chấn thương và Sadio Mane đang tập trung cùng ĐT Senegal chuẩn bị cho giải vô địch châu Phi 2017.

Trước vòng 21 Premier League: Song Quỷ đối đầu
M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không hề dễ chơi ở vòng này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X