Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Alexander-Arnold

Thứ Bảy 30/09/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng hậu vệ Alexander-Arnold đã bình phục chấn thương và có thể trở lại trong cuộc đối đầu Tottenham tới.

Klopp xác nhận Alexander-Arnold trở lại trong trận gặp Tottenham

Alexander-Arnold dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa hồi đầu tháng 9. Điều này khiến anh vắng mặt trong gần 1 tháng vừa qua. 

Tới nay, chấn thương của Alexander-Arnold đã bình phục. Hậu vệ sinh năm 1998 đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành giáo án BHL đề ra. 

Trước thềm trận đấu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp báo tin vui về Alexander-Arnold. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình The Kop chạm trán Spurs. 

Liverpool đón tin vui từ Alexander-Arnold 1
Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham.

HLV Jurgen Klopp cho biết:

"Alexander-Arnold đã trở lại tập luyện bình thường. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định về nhân sự. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ góp mặt trong trận đấu với Tottenham."

Sự trở lại của Alexander-Arnold vô cùng cần thiết với Liverpool. Nhiều năm qua, số 66 là cái tên không thể thay thế nơi hành lang cánh phải Lữ Đoàn Đỏ. Anh sở hữu khả năng tấn công nguy hiểm với những cú tạt bóng và những đường chuyền dài chuẩn xác.

Sau 6 vòng đấu, Liverpool giành 16 điểm với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ xếp thứ hai trên BXH sau Man City với 2 điểm ít hơn. 

Trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool diễn ra vào 23h30 ngày 30/9 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X