Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui trước mùa giải mới

Chủ Nhật 07/07/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge đang tiến triển rất tốt và anh có thể kịp bình phục trước mùa giải mới.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Cộng hòa Ailen vào tháng 5 vừa rồi, Daniel Sturridge đã dính phải chấn thương tương đối nặng ở mắt cá chân.

Ban đầu, theo chuẩn đoán của các bác sĩ thì Sturridge có phảiphải ngồi ngoài hơn 3 tháng và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới với Liverpool.

Tuy nhiên, rất may cho đội bóng vùng Merseyside là quá trình bình phục chấn thương tiền đạo người Anh đang tiến triển rất nhanh và các bác sĩ xác nhận rằng anh sẽ trở lại trước khi mùa giải 2013-2014 khởi tranh.


Sturridge sẽ kịp trở lại trước mùa giải mới

Bộ phận y tế của Liverpool cho biết: “Sturridge là cầu thủ duy nhất trong đội hình Liverpool không thể tập luyện vào thời điểm này, mặc dù vậy, anh ấy đang bình phục rất nhanh và nhiều khả năng có thể trở lại trước mùa giải mới.”

“Bên cạnh đó, Gerrard cũng đang trong quá trình hồi phục, Sterling và Kelly vừa trở lại tập luyện, trong khi Joe Allen đã có thể tập nhẹ.”

Đây chắc chắn sẽ là một thông tin rất vui đối với người hâm mộ Liverpool bởi kể từ khi chuyển sang thi đấu cho The Kop từ Chelsea, Sturridge đã thể hiện một phong độ ổn định và là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool mùa trước.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X