Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui trước đại chiến: Sakho đã là người của Anfield

Chủ Nhật 01/09/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - PSG vừa thông báo đã chấp thuận bán Mamadou Sakho cho Liverpool. Đây là tin không thể vui hơn cho các CĐV Liverpool trước thềm đại chiến với Manchester United.

Sakho là mục tiêu mới nhất của Barca cho vị trí trung vệ
Chỉ cần hoàn tất vài thủ tục cuối cùng, Sakho sẽ là người của Liverpool

Lúc này hàng thủ của Liverpool không thiếu trung vệ. Ngoại trừ Sebastian Coates chấn thương phải nghỉ hết mùa, Agger, Skrtel vẫn khỏe mạnh, Kolo Toure đã bình phục chấn thương. Đón thêm Mamadou Sakho, hàng thủ của họ lại mạnh thêm gấp bội phần. Trẻ, khỏe và có chất lượng chuyên môn cao, Sakho, không nghi ngờ gì, là một bản hợp đồng có giá trị của đội chủ sân Anfield. Việc anh đến với đội quân của Brendan Rodgers không chỉ mang lại giá trị trong tương lai, mà còn là động lực thúc đẩy tinh thần các cầu thủ Liverpool ngay trước trận derby nước Anh gặp Manchester United.

Sakho không phải là một bản hợp đồng theo kiểu ngắn hạn của Liverpool. Anh được Rodgers nhắm để thay cho vị trí mà huyền thoại trung thành Jamie Carragher để lại. Năm nay mới 23 tuổi, Sakho hoàn toàn đủ thời gian để thích nghi và trưởng thành tại Anfield, cũng như trở thành một trung vệ xuất sắc mới của đội bóng này. Mức giá 17 triệu euro cho Sakho không phải là một giá cao, mà thậm chí nó cho thấy Liverpool đã mua được cầu thủ của PSG với giá hời.

Mamadou Sakho từng là trụ cột ở hàng thủ PSG nhưng kể từ khi Laurent Blanc lên nắm quyền thay Carlo Ancelotti, cựu đội trưởng của đội chủ sân Parc de Princes không còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Vì thế, thương vụ này diễn ra cực nhanh gọn và hầu như không có bất kì trở ngại gì. Đêm qua theo giờ Việt Nam, Sakho đã đến đại bản doanh Anfield của Liverpool để tìm hiểu về cơ sở vật chất cũng như hoàn tất thủ tục khám sức khỏe để chính thức về với Premier League.

Không rõ mức lương cho Sakho là bao nhiêu, nhưng anh không phải một cầu thủ đòi hỏi yêu sách. Được biết, 55.000 bảng/ tuần là mức mà Liverpool đưa ra từ đầu, nhưng qua quá trình thương thảo, có thể con số này bị xê dịch trong phạm vi 10 triệu bảng.

Ngoài Mamadou Sakho, trong ngày hôm nay, Liverpool còn đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Tiago Ilori từ Sporting Lisbon.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X