Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ “Iniesta nước Anh”

Thứ Bảy 28/04/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tới lúc này, gần như Adam Lallana bình phục chấn thương gân khoeo hoàn toàn. Chính HLV Jurgen Klopp đã thông báo rằng tiền vệ giàu kỹ thuật này có thể trở lại ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này.

HLV Jurgen Klopp mới thông báo một tin vui với người hâm mộ Liverpool. Adam Lallana có thể tái xuất sân cỏ trước khi mùa giải 2017/18 này kết thúc. Cụ thể, tiền vệ 29 tuổi có thể ra sân ở vòng đấu hạ màn của Premier League nơi Liverpool tiếp đón Brighton & Hove Albion tới sân nhà.

Lallana đã không thể ra sân cho Liverpool kể từ chiến thắng 2-1 trên sân Crystal Palace vào tháng 3. Sau một pha va chạm, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương gân khoeo. Đã có những lo ngại về việc anh nghỉ tới hết mùa này cộng thêm bỏ lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Anh.

Liverpool don tin vui tu Lallana binh phuc chan thuong hinh anh
Lallana chấn thương hồi tháng 3

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp xác nhận Lallana bình phục chấn thương, có thể trở lại sau đây nửa tháng. Chiến lược gia người Đức để ngỏ khả năng học trò sẽ trở lại thi đấu trong cuộc tiếp đón Brighton vòng 38 Premier League.

“Lallana đã bắt đầu quá trình lấy lại thể lực. Cậu ấy không còn chấn thương nữa nhưng hiện chưa có được thể trạng sung mãn”, Klopp nói trước thềm trận đấu với Stoke City tối thứ 7. “Chúng tôi hy vọng rằng sau 1 hoặc 2 trận nữa, Lallana sẽ có thể ra sân trở lại.”

Adam Lallana
Nhưng hiện Lallana bình phục chấn thương

“Chúng ta cùng chờ đợi. Cuối tuần này không thể, thứ 4 tuần sau cũng vậy. Trận đấu với Chelsea sau đây một tuần là hơi khó nhưng có thể có cơ hội cho Lallana trước Brighton. Tất cả còn ở phía trước.”

Dưới thời HLV Klopp, Lallana có sự tiến bộ trông thấy so với khi Liverpool được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers. Tiếc rằng ở mùa 2017/18 này, tiền vệ có biệt danh “Iniesta nước Anh” lại dính chấn thương liên miên và không thể đóng góp được nhiều.

Nhận định Liverpool vs Stoke (18h30 ngày 28/4): Trí ở Rome, hồn ở Kiev
Đó sẽ là tâm lý háo hức chung của các Liverpudlian trong màn nghênh đón “tân binh” giải hạng Nhất Anh 2018/19 chiều tối nay và có lẽ chỉ còn chừa lại vế thứ...

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Roma rất tốt nhưng Liverpool không phải Barcelona
Phát biểu tự tin của hậu vệ trái Andrew Robertson trước chuyến hành quân đến đất Ý cho trận lượt về Roma vs Liverpool bán kết C1.
Liverpool đón thêm tin dữ từ hàng công
Tiền vệ Sadio Mane nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu cuối tuần này khi gặp phải chấn thương đùi sau chiến thắng trước Roma.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X