Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui bất ngờ từ trụ cột

Thứ Bảy 08/12/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có thể ra sân trước Bournemouth, ngôi sao người Senegal đã bình phục thần tốc và có thể sẽ ngồi trên băng ghế dự bị.

Sadio Mane có thể ra sân trước Bournemouth


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Bournemouth vs Liverpool. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ, bởi đối thủ của họ đang chơi khá tốt từ đầu mùa giải. The Kop đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm, bởi vậy họ sẽ phải làm mọi cách để giành chiến thắng, qua đó gây áp lực lên Man xanh, đội sẽ làm khách trên sân của Chelsea.
Sadio Mane có thể ra sân trước Bournemouth hình ảnh

Bournemouth vs Liverpool vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19


Trước trận đấu, HLV Klopp xác nhận tiền đạo Sadio Mane không thể ra sân vì chấn thương: “Cậu ấy gặp vấn đề trong trận thắng Everton 1-0, cậu ấy đã bỏ lỡ trận đấu với Burnley. Ở thời điểm hiện tại, Mane vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, khả năng cậu ấy ra sân trước Bournemouth là không cao”.

Tuy nhiên, theo đội ngũ y tế của Liverpool, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 đã bình phục nhanh chóng. Sadio Mane có thể ra sân trước Bournemouth, ngôi sao người Senegal đã bình phục thần tốc và có thể sẽ ngồi trên băng ghế dự bị.

Mặc dù rất khó để đá chính, song sự có mặt của Mane trên băng ghế dự bị cũng là tín hiệu rất tốt cho đội bóng thành phố Cảng. Trong trường Hợp Lữ đoàn đỏ gặp khó, Mane có thể ra sân trong những phút cuối cùng của trận đấu.
mane liverpool

Mane có thể ngồi dự bị trước Bournemouth


Với việc Mane đã có thể ra sân trước Bournemouth, nhiều khả năng anh sẽ sung sức trong trận tiếp Napoli trên sân Anfield ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải này, để vượt qua vòng bảng họ buộc phải đánh bại đội bóng của Italia.

Mane đang chơi khá tốt ở mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi đã có 6 bàn cùng 1 kiến tạo sau 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Southampton đang cùng với Firmino và Salah hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X