Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin sốc: Stefan Bajcetic nghỉ hết mùa giải

Thứ Năm 16/03/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool phải đón nhận một thông tin chấn thương không mong muốn khi sao trẻ Stefan Bajcetic sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Stefan Bajcetic là một điểm sáng hiếm hoi của Liverpool ở mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi sẽ không thể ra sân thêm lần nào ở mùa giải này vì chấn thương cơ khép.

Bajcetic
Liverpool đón tin sốc: Bajcetic nghỉ hết mùa giải

Trước thềm trận đấu với Real Madrid, HLV Klopp đã cập nhật tình hình của Bajcetic rằng: “Bajcetic có phản ứng căng thẳng và đó thực sự là một chấn thương tệ”.

Và mới đây, đích thân sao trẻ Stefan Bajcetic đã xác nhận rằng anh phải chính thức khép lại mùa giải này theo cách không mong muốn.

“Không may là tôi đã gặp phải một chấn thương khiến tôi phải ngồi ngoài tới hết mùa giải. Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt một mùa giải ấn tượng, nhưng tôi hiểu đây là một phần của bóng đá và nó chỉ giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn về thể lực và tâm lý. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn tới các cổ động viên của đội bóng vì sự ủng hộ của các bạn xuyên suốt mùa giải. Tôi đảm bảo rằng mình sẽ chơi tốt nhất có thể khi trở lại”.

Bajcetic đã ra sân 19 lần cho Liverpool mùa này và vươn lên trở thành trụ cột của đội bóng trong giai đoạn mà các cầu thủ quan trọng ở tuyến tiền vệ đều gặp chấn thương và nghỉ dài hạn.

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng đó, Liverpool đã trói chân cầu thủ trẻ này bằng một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027. Có thể tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Liverpool khi trở lại ở mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X