Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin mừng từ hậu vệ Trent Alexander-Arnold

Thứ Hai 01/04/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên Sky Sport, hậu vệ Trent Alexander-Arnold khẳng định bản thân sắp trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ dài vì chấn thương.

Trent Alexander-Arnold báo tin mừng đến Liverpool

Tuyển thủ người Anh đã báo tin mừng đến NHM Liverpool về tình hình hồi phục chấn thương. Trent Alexander-Arnold đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối ở trận thắng Burnley hồi tháng 2.  Tính từ đầu năm 2024, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ 2 lần đá trọn vẹn 90 phút cho Lữ đoàn đỏ.

“Bây giờ mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, cuối cùng cũng đã đến giai đoạn cuối và tôi rất vui mừng được quay trở lại,”

Alexander-Arnold nói.

“Đây là một trong những chấn thương dài nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay, nó mang đến cho bản thân tôi sự khao khát được trở lại sân và thi đấu”.

Trent Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold tiết lộ thời điểm trở lại sân cỏ

“Tôi nghĩ trong vài tuần nữa tôi có thể trở lại nếu mọi thứ tiếp tục diễn ra tốt đẹp và không gặp phải bất kỳ vấn đề nào. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Thật lo ngại khi không thể giúp gì cho đội trong cuộc đua danh hiệu”,

hậu vệ người Anh bày tỏ.

Liverpool đã không thắng trong 4 trận gần nhất trước Brighton, kể từ khi Roberto De Zerbi lên nắm quyền thay Graham Potter. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Ý, Brighton giành chiến thắng trước The Kop ở FA Cup và trận thắng 3-0 trên sân AMEX cách đây 13 tháng.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đội bóng của Jurgen Klopp để Danny Welbeck chọc thủng lưới ngay phút thứ 2, nhưng các bàn thắng của Luis Diaz và Mohamed Salah đã giúp The Kop ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 tại Anfield.

Với việc Arsenal và Man City sau đó hòa nhau 0-0 tại Etihad, đội bóng của Kloop vươn lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Arsenal và 3 điểm nhiều hơn Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X