Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin mừng trước đại chiến Chelsea

Thứ Tư 14/09/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Liverpool, The Kop nhận tin mừng khi tiền vệ Emre Can đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.


Sau chiến thắng thuyết phục trước Leicester ở vòng 4, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea ở vòng 5. Một chiến thắng sẽ giúp Lữ đoàn đỏ cân bằng điểm số với chính đối thủ, không những vậy đánh bại The Blues tại Stamford Bridge còn giúp The Kop chính thức trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Trước trận Chelsea vs Liverpool,
The Kop đứng trước khả năng mất tiền vệ Emre Can do chấn thương.
Chelsea vs Liverpool Emre Can co the tro lai hinh anh
Emre Can có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea
Ngôi sao tuyển Đức chỉ mới ra sân 2 lần ở mùa giải này, cụ thể là trong trận thắng mở màn Premier League trước Arsenal và tại League Cup. Emer Can dính chấn thương cổ chân nghiêm trọng trong chiến thắng 5-0 trước Burton vào tháng trước. Hiện tại anh vẫn đang trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, tờ Liverpool Echo khẳng định rằng cầu thủ sinh năm 1994 hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea.
Sir Alex bất ngờ lôi chuyện cũ để chỉ trích hậu bối Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – Đề tài được HLV huyền thoại của Man Utd đưa ra mổ xẻ và giáo huấn hậu bối người Đức là trận chung kết Europa League hồi tháng Năm khi...
Cụ thể, nguồn tin này khẳng định Can không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng, trong mấy ngày qua anh đã có thể tập luyện trở lại bình thường. Cầu thủ người Đức được mong đợi sẽ kịp góp mặt trong trận cầu tâm điểm vòng 5 giữa Liverpool với Chelsea. Một cầu thủ khác của Liverpool cũng chưa xác định tình trạng sức khỏe để có thể ra sân hay chưa là Dejan Lovren. Anh dính chấn thương trong khi luyện tập tại Melwook vào thứ Sáu tuần trước, vì thế phải ngồi ngoài và không thể tiếp tục tập luyện.
Chelsea vs Liverpool Emre Can co the tro lai hinh anh 2
HLV Klopp tự tin có thể đánh bại Chelsea
Liverpool đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu, họ cần một chiến thắng trước Chelsea để áp sát nhóm đầu. Mùa này, The Kop chơi cực hay trước những đối thủ lớn, họ đánh bại Arsenal 4-3 ở trận khai màn, cầm hòa Tottenham 1-1 tại London và mới nhất là hạ ĐKVĐ Leicester trên sân nhà. Với thành tích rất tốt trước những ông lớn, thầy trò HLV Klopp đang tự tin có thể giành chiến thắng trước Chelsea.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X