Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin dữ từ thủ môn Alisson Becker

Thứ Tư 21/02/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cập nhật mới nhất của HLV đội tuyển quốc gia Brazil, thủ môn Alisson Becker sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.

Liverpool đón tin dữ từ thủ môn Alisson Becker

HLV Jurgen Klopp xác nhận trước thềm trận gặp Luton rằng thủ môn Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu trong tương lai gần. Cuối tuần trước, thủ thành người Brazil đã vắng mặt ở trận thắng 4-1 của Liverpool trước Brentford.

Liverpool đón tin dữ từ thủ môn Alisson Becker 1
Liverpool đón tin dữ từ thủ môn Alisson Becker

Điều đó đồng nghĩa rằng Alisson cũng sẽ vắng mặt ở trận chung kết Carabao Cup với Chelsea. Thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher sẽ được giao trọng trách bắt chính trước Chelsea.

HLV Dorival Junior của đội tuyển Brazil còn xác nhận Alisson sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng tới. Trong bài phỏng vấn trên tờ TNT Sports, HLV Dorival Junior cho biết Alisson sẽ không kịp trở lại để ra sân ở các trận giao hữu với đội tuyển Anh và Tây Ban Nha vào cuối tháng 3.

Thuyền trưởng của Brazil cũng xác nhận rằng Matheus Cunha của Wolves và Joao Pedro của Brighton sẽ vắng mặt ở các trận đấu đó.

Trong trường hợp vắng mặt đến cuối tháng 3, Alisson sẽ nghỉ nhiều trận quan trọng của Liverpool trên mọi đấu trường. Ở Premier League, Liverpool sẽ gặp Nottingham Forest, Man City và Everton trước loạt trận quốc tế. Chưa có thông tin xác định Alisson có trở lại sau đợt tập trung đội tuyển hay không.

Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương khiến cho mùa giải của đội bóng thành phố cảng có nguy cơ trật đường ray.

Mohamed Salah là cái tên mới nhất khiến Liverpool phải lo ngại. Tiền đạo người Ai Cập đã gặp vấn đề ở gân khoeo sau khi tỏa sáng trước Brentford. Curtis Jones, Diogo Jota và Darwin Nunez đều phải rời sân cuối tuần trước vì chấn thương. Tổng cộng, Liverpool có thể vắng 10 cầu thủ ở trận gặp Luton giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X