Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa Fulham

Thứ Bảy 06/08/2022 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã phải nhận một tổn thất lớn về mặt lực lượng ngay trong ngày ra quân khi tiền vệ Thiago Alcantara gặp chấn thương.

Liverpool đón tin dữ từ Thiago Alcantara

Thiago Alcantara đã tập tễnh rời sân chỉ 6 phút sau khi bắt đầu hiệp hai của trận gặp Fulham. Điều này càng khiến danh sách chấn thương của Liverpool dài thêm. Hiện tại, The Kop đã thiếu vắng Chamberlain, Curtis Jones, Jota,Tsimikas và Konate vì chấn thương. Trong khi đó, Naby Keita cũng chỉ mới trở lại tập luyện sau cơn ốm.

thiago
Liverpool đón tin dữ từ Thiago Alcantara

Liverpool chưa tiết lộ về mức độ chấn thương của Thiago sau trận đấu. Họ chỉ xác nhận rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trải qua thêm những bài kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Liverpool còn hơn 1 tuần cho trận đấu tiếp theo gặp Crystal Palace. Sau đó, thầy trò Klopp sẽ đối đầu với Man United tại Old Trafford và tiếp nối bằng một trận sân nhà gặp Bournemouth.

Liverpool vẫn còn vài tiền vệ lành lặn, nổi bật nhất là Henderson, Fabinho và Milner. Đến cuối trận gặp Fulham, HLV Klopp cũng đã thử đặt niềm tin vào Harvey Elliott và Fabio Carvalho.

Chia sẻ về vấn đề chấn thương sau trận đấu, Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng dù một vài trụ cột dính chấn thương.

“Tôi biết những tin tức gì sẽ nổi lên, khá rõ ràng. Chúng tôi nói rằng chúng tôi không cần một tiền vệ bởi vì chúng tôi đã có đủ rồi. Chấn thương của họ là điều mà chúng tôi không thể kiểm soát được.

Không ai nghĩ được Jones sẽ bị chấn thương như thế. Nó không nghiêm trọng nhưng cậu ấy còn trẻ và sẽ có phản ứng như stress. Keita chỉ bị ốm và sẽ trở lại vào tuần sau. Chamberlain chấn thương từ sớm và giờ là Thiago. Tình hình của cậu ấy không tốt và chúng ta sẽ chờ xem.

Một thương vụ chuyển nhượng cần phải hợp lý và mang tính dài hạn. Chúng tôi đã có đủ tiền vệ rồi. Chỉ là một vài người trong số họ chấn thương thôi. Đây không phải một tình huống tốt. Nhưng chúng tôi sẽ xem mình có thể phản ứng thế nào. Nhưng chắc chắn là không hoảng loạn”.

Salah và Nunez chói sáng, Liverpool vẫn bị Fulham cầm chân ngày ra quânSalah và Nunez chói sáng, Liverpool vẫn bị Fulham cầm chân ngày ra quân
Liverpool đã trải qua trận đấu toát mồ hôi hột trước Fulham ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2022/23. The Reds phải nhờ tới sự tỏa sáng của tiền đạo tân binh Darwin Nunez cộng thêm chút may mắn để rời Craven Cottage với trận hòa 2-2.
Darwin Nunez ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Premier LeagueDarwin Nunez ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Premier League
Chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng Darwin Nunez vẫn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Liverpool tránh khỏi thất bại bẽ mặt trước Fulham trong ngày ra quân Premier League 2022/23.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 Liverpool
Trận đấu Fulham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khep lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X