Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin dữ từ trụ cột sau đại chiến với Arsenal

Thứ Bảy 23/12/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã phải sớm rời sân trong hiệp 1 trận đấu với Arsenal bởi chấn thương.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal và Liverpool đều đẩy cao tốc độ trận đại chiến trên sân Emirates thuộc vòng 17 Premier League. Trong bầu không khí lễ hội, cả đôi bên đều muốn có bàn thắng dẫn trước tạo đà tâm lý tốt trong phần còn lại. Điều đó khiến cho khán giả theo dõi cảm thấy thích thú bởi cảm giác bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

Liverpool don tin du tu tru cot sau dai chien voi Arsenal hinh anh
Henderson dính chấn thương chỉ sau 11 phút trước Arsenal

Nhưng khi tốc độ của cuộc đấu được đẩy cao đến chóng mặt cũng là lúc những nguy cơ chấn thương cho các cầu thủ rình rập. Và đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool chính là người phải đón nhận điều không may này. Ngay phút 11, sau một pha tăng tốc đuổi theo Mesut Ozil bên phía Arsenal, Henderson đã dính chấn thương gân khoeo. Các nhân viên y tế vào sân chăm sóc xác định tiền vệ 27 tuổi không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho James Milner.

Thông thường, với những chấn thương gân khoeo, các cầu thủ sẽ phải mất ít nhất 3 tuần điều trị. Dù không quá nghiêm trọng song khi chưa bình phục hoàn toàn, những người như Henderson khi ra sân sẽ không đạt được phong độ tốt nhất. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp đã không đề cập đến tình trạng chấn thương của người đội trưởng Liverpool và phía CLB cũng chưa ra thông báo chính thức về tình trạng của anh.

Những thống kê đáng nhớ sau trận Arsenal 3-3 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 3-3 Liverpool vòng 19 Premier League mùa giải 2017/18.

Tuy nhiên, rất nhiều khả năng Henderson sẽ phải bỏ lỡ đợt thi đấu dịp Giáng sinh và năm mới này của Liverpool. Cụ thể đó là 3 trận đấu với Swansea, Leicester, Burnley tại Premier League và cả trận derby vùng Merseysidde với Everton tại cúp FA. Đội bóng do Klopp dẫn dắt hy vọng Henderson sẽ kịp trở lại ở đại chiến với Man City tại Premier League tối 14/1 tới.

Trong một số trận ở mùa này, Jordan Henderson đã phải ngồi trên ghế dự bị dù lành lặn và nhiều đồn đoán về việc anh mất vị trí tại Liverpool rộ lên. Tuy nhiên, chính HLV Klopp đã phủ nhận điều đó. Chiến lược gia người Đức đảm bảo tương lai cho Henderson và lý giải việc anh không xuất hiện trong mọi trận đấu của The Kop chỉ là bởi kế hoạch xoay tua đội hình.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-3 Liverpool:

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Arsenal 3-3 Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X