Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ chấn thương, Liverpool lo sốt vó trước mùa giải mới

Thứ Ba 24/07/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip đã phải chia tay giải giao hữu ICC để trở về trung tâm tập luyện của Liverpool để điều trị chấn thương mới gặp phải sau trận đấu với Dortmund.

Matip gặp chấn thương

Trung vệ Joel Matip đã bị thay ra khỏi sân ngay trong hiệp một trận đấu giữa Liverpool và Dortmund cuối tuần qua. HLV Jurgen Klopp lo ngại vấn đề về bắp đùi trước đó là nguyên nhân khiến Matip chấn thương. Nhưng theo kết quả chẩn đoán mới nhất thì đó là một vết đau khác.

“Đó không phải là chấn thương tương tự. Cậu ấy bị chấn thương ở cơ khác. Nhưng đó cũng là một chấn thương cơ bắp. Hy vọng rằng đó chỉ là một vết rách nhỏ”.

Klopp lạc quan về chấn thương của Matip
Matip chấn thương, Liverpool lo sốt vó trước mùa giải mới hình ảnh

Matip chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới

HLV Klopp tỏ ra khá lo lắng với chấn thương mà cậu học trò người Cameroon mới gặp phải. Nhưng trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Dortmund, Klopp vẫn hy vọng sẽ nhận được những thông tin cập nhật tích cực từ cầu thủ 26 tuổi.

“Joel Matip sẽ rời trại tập luyện của Liverpool tại Mỹ để bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương cơ mà cậu ấy mới gặp phải ở trận gặp Dortmund hôm Chủ nhật.

“Cậu ấy gặp vấn đề giữa hiệp một và lập tức được thay ra khỏi sân. Mặc dù chấn thương này cũng nằm ở gần phần đùi mà cậu ấy bị tổn thương trước đó nhưng tôi nghĩ nó sẽ không khiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu quá lâu. Dẫu sao, Matip cũng sẽ không thể tham dự hai trận đấu còn lại tại Mỹ.

“Vì vậy, cậu ấy sẽ trở lại Merseyside và tiếp tục quá trình hồi phục tại Melwood”.


Với chấn thương mới của Matip, Liverpool sẽ chỉ còn 2 lựa chọn đá cặp cùng Van Dijk ở mùa giải tới là Joe Gomez và Ragnar Klavan. Cả 2 cầu thủ này đều có những điểm yếu không thể khỏa lấp một sớm một chiều. Và vì thế, The Kop đang đứng trước viễn cảnh công làm thủ phá trong giai đoạn xuất phát mùa tới.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X