Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin chấn thương từ Mac Allister

Thứ Bảy 07/09/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mac Allister của Liverpool đã gặp phải một chấn thương ở trận đấu giữa Argentina và Chile gần đây.

Liverpool đón tin chấn thương từ Mac Allister

Buổi tối của Mac Allister khởi đầu hoàn hảo khi anh ghi được bàn mở tỉ số cho Argentina ở trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2026. Nhưng sau khởi đầu mạnh mẽ, Mac Allister đã bị rút ra khỏi sân ở hiệp hai vì vấn đề ở cơ khép.

Real Madrid muon gay soc voi Alexis Mac Allister
Liverpool đón tin chấn thương từ Mac Allister

Mac Allister được thay ra nhưng vấn đề được mô tả chỉ là khó chịu chứ không nghiêm trọng. Điều này mang lại hy vọng cho Liverpool rằng Mac Allister không phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Lúc này, Mac Allister vẫn ở lại đội tuyển Argentina nhưng tập riêng trước trận đấu với Colombia.

Bàn thắng của Mac Allister cho Argentina là pha lập công đầu tiên của anh ở mùa giải này. Dù thế, tiền vệ người Argentina đã cho thấy những đóng góp quan trọng cho lối chơi của Liverpool dưới thời Arne Slot và đã chơi đủ mọi phút ở Premier League cho đến lúc này.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Liverpool đã đạt thành tích toàn thắng. Đội bóng thành phố cảng đánh bại Ipswich, Brentford và Man United mà chưa thủng lưới bàn thua nào. Hiện tại, Premier League chỉ còn Liverpool và Man City là duy trì được thành tích toàn thắng.

Liverpool chỉ chiêu mộ 1 cầu thủ duy nhất ở kỳ chuyển nhượng hè này là Federico Chiesa với giá 12,5 triệu Bảng. Tuy nhiên, The Kop vẫn thể hiện rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Arne Slot. Với một đội hình mạnh, Liverpool được kỳ vọng sẽ trở lại cạnh tranh vô địch với Man City và Arsenal ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X