Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson vắng mặt ở derby Merseyside, Liverpool lo sốt vó

Thứ Bảy 07/04/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Andy Robertson không được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận Liverpool vs Everton vì chấn thương bắp chân.
Andy Robertson chan thuong, Liverpool lo sot vo hinh anh
Andy Robertson chấn thương bắp chân trước thềm trận derby Merseyside

Andy Robertson đang đạt phong độ siêu khủng trong những tuần gần đây. Mới nhất, ngôi sao người Scotland đã tiếp tục gây ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Man City ở Champions League.

Nhưng Robertson đã không có tên trong danh sách thi đấu ở trận derby Merseyside với Everton. Được biết, cầu thủ 24 tuổi không kịp bình phục chấn thương bắp chân mới gặp phải trong buổi tập gần nhất.

Mohamed Salah cũng không có tên trong danh sách 18 cầu thủ thi đấu ở trận gặp Everton. Ngôi sao người Ai Cập mới gặp chấn thương háng trong trận cầu căng thẳng với Man City. Nhưng HLV Klopp kỳ vọng cả Salah và Robertson sẽ ra sân trong trận lượt về với Man xanh tại Etihad tuần sau.

“Tôi luôn liên hệ mật thiết với đội ngũ y tế. Tôi phải cập nhật tình hình của các cầu thủ thường xuyên bởi khoảng cách giữa các trận đấu là rất ngắn ngủi.

“Salah đã bị chấn thương. Tôi nghĩ rằng chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân vào tuần sau nhưng không kịp bình phục để đối đầu với Everton. Robertson cũng sẽ vắng mặt trong thời gian tương tự.

“Firmino đã chơi khá nhiều trận và chúng tôi cũng đã phải cày ải khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong khi đó, chúng tôi vẫn còn hai tiền đạo khỏe mạnh trên ghế dự bị. Vậy nên, tôi không thể ngăn mình tạo ra những sự thay đổi cần thiết được.

“Tôi luôn nghĩ về cách chiến thắng trận đấu tiếp theo. Và tôi cần những đôi chân thanh thoát nhất và những cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất để có thể hướng tới chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra những sự thay đổi ở trận đấu với Everton vừa qua”.
Mặc thua thảm, sao Man City vẫn bảo vệ CĐV Liverpool
Tiền vệ Kevin De Bruyne lên tiếng bảo vệ Kopites sau vụ xe bus Man City bị tấn công trước trận Liverpool 3-0 Man City tứ kết Champions League hồi giữa tuần.

Với một đội hình xoay tua hơi quá đà, Liverpool không thể giành chiến thắng trong trận derby Merseyside với Everton. Thậm chí, đoàn quân của Klopp đã may mắn khi không phải nhận một trận thua. Nhưng trận derby đầy toan tính vừa qua cũng giúp Liverpool giữ được một đội hình mạnh mẽ để sẵn sàng đối đầu với cơn bão Man City tại Etihad vào tuần tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X