Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin dữ: Chấn thương của Mane nặng hơn dự kiến

Thứ Ba 04/04/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool hy vọng Sadio Mane có thể sớm trở lại nhưng những thông tin mới nhất lại không lạc quan như vậy.


Tối thứ 7 vừa qua, Liverpool đã giành được chiến thắng 3-1 trước Everton trong trận derby vùng Merseyside. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho The Kop khi họ vượt trội đối thủ cùng thành phố trên mọi phương diện và 3 bàn thắng do công của Sadio Mane, Philippe Coutinho và Divock Origi chỉ là hệ quả tất yếu.

Liverpool don tin du Chan thuong cua Mane nang hon du kien hinh anh
Chấn thương của tiền vệ Mane nghiêm trọng hơn dự kiến

Chỉ tiếc rằng cái giá phải trả của Liverpool cho 3 điểm nhiều ý nghĩa này cũng là không hề rẻ. Tiền vệ Mane, người ghi bàn mở tỷ số cho họ đã dính chấn thương sau pha va chạm với Leighton Baines và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Sau trận, HLV Jurgen Klopp xác nhận tuyển thủ Senegal sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Bournemouth tại Premier League giữa tuần này nhưng hy vọng vấn đề sẽ không quá nghiêm trọng.

Dù vậy, những thông tin mới nhất có thể sẽ khiến cho Klopp và các thành viên Liverpool buồn lòng. Hiện tại, các bác sĩ của đội bóng vẫn chưa thể xác định được chi tiết chấn thương của tiền vệ Mane khi mà đầu gối của anh bị sưng tấy. Đến giờ, vẫn chưa thể có kết luận chính thức nào từ những người có trách nhiệm về thời gian mà cầu thủ chạy cánh này có thể tập luyện và thi đấu trở lại.

Trong những ngày qua, dù đón chào sự trở lại của Coutinho nhưng đổi lại Liverpool lần lượt mất đi Jordan Henderson và Adam Lallana đều do chấn thương. Giờ đây, tiền vệ Mane lại đang gặp vấn đề với cái đầu gối của mình là mục tiêu giữ vị trí trong tốp 4 Premier League của The Kop sẽ thêm phần khó khăn. Cần biết rằng trong quãng thời gian Mane về tập trung ĐTQG dự cúp châu Phi hồi đầu năm 2017, Liverpool đã liên tục sảy chân qua đó hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League cũng như dừng chân ở các đấu trường cúp.

Vào 2h rạng sáng thứ 5 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Anfield tại vòng 31 Premier League. Nhiều khả năng người được HLV Klopp xếp thế vai Mane trong thời gian tới sẽ là Origi, người đã vào sân thay người trong hiệp 2 trận với Everton và đóng góp 1 bàn.

Sadio Mane quan trọng thế nào với Liverpool?
Tiền vệ Sadio Mane đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải này, để vào Top 4 The Kop cần cầu thủ người Senegal tiếp tục giữ...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X