Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin cực sốc từ Nathaniel Clyne

Thứ Ba 14/11/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool sẽ trải qua cuộc phẫu thuật ở lưng trong tuần này, anh dự kiến mất thêm 3 tháng để hồi phục.

 

Trong trận giao hữu với Tranmere Rovers trước mùa giải mới 2017/18, hậu vệ Nathaniel Clyne dính chấn thương. Ngôi sao người Anh được chẩn đoán dính chấn thương lưng, anh phải mất vài tuần để hồi phục. Nhưng sau đó chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 nghiêm trọng hơn dự kiến, anh phải mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Chính vì chấn thương gặp phải khiến ngôi sao 26 tuổi chưa đá một trận nào cho Liverpool ở mùa giải này, anh được dự đoán sẽ trở lại vào dịp Giáng sinh. 
Liverpool don tin buon tu hau ve Nathaniel Clyne  hinh anh
 Clyne dính chấn thương lưng
Hồi tháng 9 vừa qua, hậu vệ Clyne đã trở lại tập nhẹ. HLV Jurgen Klopp khẳng định chấn thương của cầu thủ 26 tuổi đang tiến triển tích cực và anh sắp trở lại. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ sinh năm 1991 đã báo tin buồn cho đội bóng thành phố Cảng. Cụ thể, chấn thương của cựu sao Southampton diễn biến phức tạp, anh sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật trong tuần này. Sau khi tiến hành phẫu thuật cầu thủ người Anh sẽ cần thêm 3 tháng để hồi phục.
Moreno: Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Liverpool
Hậu vệ Alberto Moreno đã tiết lộ rằng anh chưa khi nào có ý định rời Liverpool.
Như vậy là Nathaniel Clyne của Liverpool sẽ chỉ trở lại vào tháng 2 năm tới, việc ngôi sao người Anh bình phục muộn hơn dự kiến khiến NHM The Kop rất thất vọng. Từ khi chuyển đến Anfield từ Southampton với giá 11 triệu bảng cầu thủ 26 tuổi đã nhanh chóng chiếm được niềm tin từ Klopp, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải. Khi cầu thủ người Anh không ra sân Klopp đã sử dụng Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez như phương án thay thế.
Liverpool don tin buon tu hau ve Nathaniel Clyne  hinh anh 2
Nathaniel Clyne nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thêm 3 tháng nữa
Clyne đang hy vọng có thể bình phục để ra sân qua đó thắp lại cơ hội dự VCK World Cup 2018 ở Nga vào Hè năm tới. Sau trận thắng West Ham 4-1, Klopp nói về chấn thương của cậu học trò: “Cậu ấy đang ở trong tình trạng tốt, nhưng tôi vẫn cần câu trả lời từ đội ngũ y tế về chấn thương của cậu ấy. Chúng tôi đang hy vọng Clyne trở lại trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần sự trở lại của cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X