Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin buồn trước trận gặp Leicester

Thứ Ba 24/12/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ trở lại Premier League và có chuyến làm khách tới King Power. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Jurgen Klopp về tình hình lực lượng.


Klopp thiếu vắng hàng loạt trụ cột

Sau khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup tại Doha, Liverpool sẽ trở lại nước Anh để tiếp tục hành trình chinh phục Premier League. Gần như không được nghỉ ngơi, The Kop còn phải thi đấu với mật độ dày đặc, khi quãng thời gian Giáng sinh và đầu năm mới là chặng marathon kinh hoàng nhất nước Anh.

Ngoài ra, họ còn đón tin buồn với chấn thương của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Chia sẻ trước vòng đấu này, HLV Jurgen Klopp cho biết tình hình trò cưng: “Cậu ấy bị chấn thương mắt cá. Có 3 dây chằng ở vị trí này, và cậu ấy đã hỏng một trong số đó. Bây giờ, chúng tôi phải chờ xem quá trình điều trị diễn ra thế nào.

HLV Jurgen Klopp báo tin buồn trước trận gặp Leicester hình ảnh

HLV Jurgen Klopp cho rằng Chamberlain sẽ ngồi ngoài một thời gian


Tôi không biết chính xác. Bản thân tôi cũng từng dính chấn thương mắt cá, nhưng lâu lắm rồi và tôi cũng chẳng nhớ bao lâu mới khỏi. Vì vậy chúng ta cần phải chờ xem. Nhưng có điều chắc chắn, sẽ không có cơ hội để Alex trở lại vào ngày thứ Năm, hay thậm chí là trong năm 2019.”

Cùng với đó, Liverpool cũng không có sự phục vụ của Fabinho (mắt cá chân), Matip (đầu gối) và Lovren (háng). Đây là những tổn thất không nhỏ, trong bối cảnh đội hình chính của The Kop đã rất mệt mỏi sau khi tham dự World Cup Club. Đó là lý do chuyến làm khách tới sân của đội nhì bảng Leicester sẽ tràn đầy cạm bẫy.
Alisson chỉ ra bí quyết giúp Liverpool thành công
Alisson nói về thành công của Liverpool, cầu thủ người Brazil khẳng định HLV Jurgen Klopp là lý do lớn nhất giúp đội bóng thành phố Cảng giành những danh hiệu.
“MU hạ Newcastle 2-0, Liverpool nhọc nhằn vượt ải Leicester”
Michael Owen dự đoán vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ của MU và Liverpool đã nhận định về 10 cặp đấu ở vòng đấu này.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X