Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón thêm tin dữ từ hàng công

Thứ Sáu 27/04/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sadio Mane nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu cuối tuần này khi gặp phải chấn thương đùi sau chiến thắng trước Roma.
Mane đã bỏ lỡ cả tấn cơ hội trong trận đấu với Roma mới đây. Nhưng cầu thủ người Senegal cũng có tên trên bảng tỉ số sau khi nhận được đường kiến tạo tuyệt đẹp của Salah.

Tuy nhiên, Mane đang đối diện với nguy cơ lỡ trận đấu với Stoke tại Premier League cuối tuần này. Mới đây, Mane đã được nhìn thấy tại bệnh viện Spire tại Liverpool.

Tờ Mirror đưa tin rằng Mane có mặt ở đó để kiểm tra chấn thương đùi mới gặp phải trong trận thắng 5-2 trước Roma mới đây. Nhưng nhìn chung, đây không phải là một chấn thương nặng nên Mane chắc chắn chỉ ngồi ngoài trong một thời gian ngắn.
Mane gap chan thuong Liverpool don them tin du tu hang cong hinh anh

Sadio Mane gặp chấn thương ở trận đấu với Roma


Dự kiến, Liverpool vẫn sẽ cho Mane nghỉ ngơi trong màn tiếp đón Stoke cuối tuần này. Đó là động thái để cầu thủ người Senegal có thể điều trị và hồi phục tốt nhất.

Đội ngũ y tế của Liverpool tự tin rằng vấn đề của Mane không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng cầu thủ này vẫn có thể góp mặt trong chuyến bay đến Rome giữa tuần tới.

Lúc này, Liverpool đang đối diện với cơn bão chấn thương nghiêm trọng. Chamberlain mới gặp chấn thương ở trận Roma và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng. Không chỉ thế, Joel Matip, Emre Can và Adam Lallana cũng đang phải ngồi ngoài với thời gian trở lại chưa xác định.

Dẫu vậy, mất Mane là đòn giáng mạnh hơn tất thảy. Cầu thủ người Senegal là một mũi nhọn quan trọng trong cây đinh ba trên hàng công Liverpool. Nhờ có cầu thủ này, sức mạnh tấn công của đội bóng thành phố cảng mới hoàn thiện. Và cũng nhờ bộ ba tấn công mà Liverpool mới lọt vào được trận chung kết Champions League.

Mùa này, Mane đã có 18 bàn thắng và tung ra 8 lần kiến tạo. Anh không đạt độ hiệu quả cao như Firmino (27 bàn) và Salah (43 bàn). Nhưng tốc độ cùng sức càn lướt khủng khiếp của Mane giúp HLV Klopp có được nhiều toan tính hơn. Mane cũng là một cầu thủ quan trọng bậc nhất, ảnh hưởng tới lối chơi của Liverpool mùa này.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X