Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón thành công Naby Keita sớm hơn dự kiến?

Thứ Bảy 13/01/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Liverpool đã đón thành công tiền vệ Naby Keita sớm hơn dự kiến.

Cách đây vài tháng Liverpool đã chính thức đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig. Đội bóng nước Đức đã không thể giữ chân ngôi sao của mình trước số tiền lên đến 57 triệu bảng mà đội bóng thành phố Cảng đưa ra. Mặc dù chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1994, nhưng Lữ đoàn đỏ lại để ngôi sao 22 tuổi chơi cho RB Leipzig đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành phố Cảng muốn đón ngôi sao người Guinee sớm hơn dự kiến.
Liverpool don tien ve Naby Keita som hon du kien hinh anh
Naby Keita đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool vào mùa hè 2018
Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 142 triệu bảng, ngôi sao người Brazil là một trong những cầu thủ quan trọng của The Kop, việc anh ra đi ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng đội hình của đội bóng thành phố Cảng. Ở thời điểm hiện tại Lữ đoàn đỏ sẽ bị ép giá rất nhiều nếu đưa về người thay cầu thủ 25 tuổi, bởi vậy Klopp đã nghĩ ra cách là đón tiền vệ Keita sớm hơn dự kiến. Liverpool muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1994 ngay trong tháng 1 này.
Van Dijk: 75 triệu bảng là lời khen dành cho tôi
Trung vệ người Hà Lan tự tin khẳng định không chịu áp lực bởi mức giá chuyển nhượng sang Liverpool biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí...
Phía RB Leipzig tất nhiên là không đồng ý với lời đề nghị này, họ muốn giữ cầu thủ 22 tuổi để hướng đến mục tiêu giành vé tham dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, với việc quá cần người, đội bóng thành phố Cảng đã chấp nhận thêm 10 triệu bảng để đón cầu thủ sinh năm 1994 sớm hơn dự kiến. Theo Express, Liverpool đã nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Đức trong thương vụ này, trong tuần tới họ sẽ chính thức có sự phục vụ của Naby Keita.
Liverpool don tien ve Naby Keita som hon du kien hinh anh 2
Klopp đón Naby Keita sớm hơn dự kiến
Rõ ràng, với sự ra đi của Coutinho, Liverpool bắt buộc phải có nhân tố thay thế và việc Klopp đón Keita sớm hơn dự kiến là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Với sự có mặt của cầu thủ 22 tuổi, vị chiến lược gia người Đức sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Keita được đánh giá cao ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, với sự mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng sáng tạo, cầu thủ người Guinee hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X