Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tân binh đầu tiên

Thứ Hai 26/08/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã đưa tin Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Giorgi Mamardashvili từ Valencia.

Liverpool chiêu mộ thành công Giorgi Mamardashvili từ Valencia

Theo đó, Liverpool đã phải chi ra 35 triệu Euro để có được sự phục vụ của thủ môn Giorgi Mamardashvili, bao gồm cả điều khoản chia phần trăm lợi nhuận nếu thủ môn này được bán đi trong tương lai.

Đáng nói, Giorgi Mamardashvili là tân binh đầu tiên của Lữ Đoàn Đỏ trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Dẫu vậy, phía Liverpool sẽ tiếp tục để Mamardashvili thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn đến khi mùa giải hiện tại kết thúc. Thủ thành này dự kiến sẽ gia nhập đội chủ sân Anfield vào tháng 7 năm 2025.

Mamardashvili đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Euro 2024 khi thi đấu cho đội tuyển Georgia. Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành 23 tuổi đã góp công lớn trong việc đưa đội nhà lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn.

Giorgi Mamardashvili
Liverpool chiêu mộ thành công thủ môn Giorgi Mamardashvili 

Màn trình diễn của Mamardashvili nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, và Liverpool đã chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành này.

Với việc Mamardashvili sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2025, tương lai của thủ thành Alisson Becker đang được đặt dấu hỏi. Dù hợp đồng của Alisson với Liverpool kéo dài đến năm 2027, nhiều người suy đoán rằng sự xuất hiện của Mamardashvili có thể là dấu hiệu cho sự ra đi của thủ môn người Brazil.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Times, Alisson đã bác bỏ những đồn đoán này, cho biết anh không có ý định rời Anfield và vẫn còn nhiều điều muốn cống hiến cho CLB.

"CLB cần chuẩn bị cho tương lai. Chúng tôi sẽ không ở đây mãi mãi, tôi cũng đang già đi! Không, với một thủ môn thì tôi vẫn còn trẻ, tôi có rất nhiều năng lượng và vẫn còn nhiều điều để cống hiến cho câu lạc bộ này, và tôi muốn cống hiến cho CLB nhiều nhất có thể," Alisson chia sẻ.

Thủ thành số 1 của Liverpool cho biết thêm: "CLB cũng sẽ làm điều đó cho các vị trí khác. Chúng tôi có nhiều cầu thủ quan trọng sắp hết hạn hợp đồng, và câu lạc bộ cần phải chuẩn bị và sắp xếp cho tương lai. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay. Tôi đã biết về điều đó trước khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, và đó là một thông điệp tốt đối với tôi vì CLB quan tâm đến ý kiến của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X