Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón sự trở lại của dàn trụ cột

Thứ Bảy 25/12/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đón tin mừng về lực lượng khi Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã trở lại tập luyện cùng đội sau khi vắng mặt vì Covid-19.

Liverpool đón tin mừng về tình hình lực lượng

Theo Dailymail, nhóm cầu thủ kể trên đã vắng mặt trong trận thắng của Liverpool trước Newcastle hôm 16/12. Họ đều dương tính với Covid-19 và phải tự cách ly 10 ngày theo quy định. Vào ngày Giáng sinh (24/12), Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã xuất hiện trên sân tập cùng toàn đội Liverpool.

Việc trận đấu trong Ngày lễ tặng quà của đội chủ sân Anfield bị hoãn do các vấn đề về dịch bệnh trong đội hình Leeds đã giúp những cầu thủ này có thêm thời gian để lấy lại sức khỏe trước chuyến làm khách tới sân của Leicester City vào ngày 28/12.

Không những vậy, sự trở lại của bộ ba cầu thủ này là vô cùng quan trọng khi HLV Jurgen Klopp đang đau đầu vì Thiago vẫn chưa thể trở lại vì nhiễm Covid-19. Trong khi đó, Robertson tiếp tục nghỉ dài hạn khi bị treo giò 3 trận (thẻ đỏ trong trận đấu với Tottenham diễn ra cuối tuần trước).

Liverpool

Toàn đội Liverpool trong buổi tập mới đây

Khó khăn chồng chất khó khăn với Liverpool khi tới đây họ sẽ phải đối đầu với Arsenal ở bán kết Carabao Cup. Trận hòa 2-2 trước “Gà trống” đã khiến đội bóng thành phố Cảng bị thất thế trong cuộc đua cho ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Họ đang kém Man City 3 điểm, trong khi Chelsea áp sát ngay phía sau với cách biệt tương tự. Sau khi trận đấu với Leicester, Liverpool sẽ phải đối mặt với thách thức lớn hơn là Chelsea vào ngày 2/1.

Chelsea lên kế hoạch bán Christian Pulisic vào tháng GiêngChelsea lên kế hoạch bán Christian Pulisic vào tháng Giêng
Chelsea đã sẵn sàng bán Christian Pulisic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, sau khi anh không thể gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel.
Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy raArteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra
Trong mỗi cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta luôn bị hỏi về tình hình của Aubameyang và ông đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.
Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủRalf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ
Trong buổi họp báo đầu tiên kể từ khi tình hình dịch bệnh tại MU được kiểm soát, HLV Ralf Rangnick đã đề xuất thay đổi với Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X