Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón liền 2 tin mừng trước đại chiến Everton

Thứ Ba 13/10/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3 lần với Covid-19.

2 trụ cột Liverpool trở lại ở derby Merseyside


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Everton. Đội bóng thành phố Cảng vừa gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Aston Villa, họ rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của HLV Klopp.
 
Đội hình Liverpool đón tin vui trước đại chiến Everton hình ảnh

Liverpool đón chào sự trở lại của Thiago và Mane


Everton đang xếp cao hơn Liverpool trên BXH. Thầy trò Carlo Ancelotti là CLB duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu, họ đang vững chắc trên ngôi đầu. Với những tân binh khủng cùng tài năng và kinh nghiệm của HLV người Italia, đội chủ sân Goodison Park đang rất khó bị đánh bại.

Mới nhất, đội hình Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3 lần với Covid-19. Trước đó, cả 2 đều phải tự cách ly để phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh đang bùng phát trở lại ở châu Âu. 

Thiago bỏ lỡ các trận Liverpool gặp Arsenal và Aston Villa, trong khi Mane cũng vắng mặt trong thảm bại trước Aston Villa. Shaqiri cũng đã có thể trở lại thi đấu. Trước đó, anh được thông báo dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng ĐT Thụy Sỹ, nhưng các xét nghiệm lại sau đó cho những kết quả âm tính. 

Đón sự trở lại của Thiago và Mane, song Liverpool mất Naby Keita mới được xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi trở về thi đấu cho đội tuyển Guinea. Keita sẽ vắng mặt ở trận derby Merseyside với Everton cuối tuần này. Cầu thủ 25 tuổi đã bước vào giai đoạn tự cách ly kéo dài 14 ngày.

TIN BÓNG ĐÁ 13/10: Real đẩy đi Hazard để nổ bom tấn Mbappe; Liverpool đón tin vui trước thềm Derby Merseyside
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Arsenal và Liverpool săn thần đồng người Bồ Đào Nha
Cả Arsenal và Liverpool đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho tài năng trẻ 18 tuổi Nuno Mendes của Sporting Lisbon.
Southgate bị chê không biết dùng Alexander-Arnold
Cựu cầu thủ Ashley Cole khẳng định HLV Southgate đã dùng sai Alexander-Arnold và ngôi sao của Liverpool không phải một hậu vệ công biên phù hợp.
Đội hình Liverpool thêm tan hoang vì Covid-19
Tiền vệ Naby Keita đã trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool dương tính với Covid-19 ở mùa giải năm nay.
Thua thảm Aston Villa, Liverpool sẽ trút giận lên Everton
Theo cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy thì The Kop sẽ trút giận lên Everton khi hai đội gặp nhau ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X