Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón trụ cột trở lại

Thứ Năm 29/09/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahim Konate đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình Liverpool ở trận gặp Brighton cuối tuần này.

Konate bình phục chấn thương

Trước trận gặp Brighton tại vòng 8 Premier League cuối tuần này, Liverpool nhận tin cực vui về lực lượng. Cụ thể, trung vệ Ibrahim Konate đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại.

Trước đó, Konate dính chấn thương ở trận giao hữu với Strasbourg trong mùa hè. Điều này khiến anh không thể thi đấu trong giai đoạn đầu mùa.

Liverpool đón trụ cột trở lại 1
Konate bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Sự trở lại của Konate vô cùng cần thiết với Chelsea vào lúc này. Liverpool chuẩn bị đối mặt với giai đoạn khốc liệt. Trong tháng 10, The Kop phải ra sân tới 9 trận trên mọi đấu trường.

Mùa trước, Konate là đối tác tin cậy của Van Dijk nơi hàng thủ The Kop. Trong 29 trận trung vệ số 5 ra sân, Liverpool chỉ thua duy nhất 1 lần. Đó là trận Chung kết Champions League với Real Madrid.

Ngoài Konate, Liverpool nhiều khả năng cũng sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Jordan Henderson. Trước đó, hàng loạt trụ cột của Lữ Đoàn Đỏ như Thiago, Matip hay Jota cũng đều đã tái xuất sân cỏ.

Trận đấu giữa Liverpool vs Brighton diễn ra vào 21h ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X