Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón hàng loạt trụ cột trở lại trước trận gặp Derby County

Thứ Hai 19/09/2016 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của HLV Klopp, một số trụ cột của Liverpool như Roberto Firmino, Emre Can hay Mamadou Sakho đã bình phục chấn thương và sẽ có cơ hội góp mặt ở trận đấu với Derby County ở vòng ba League Cup.
Firmino muon tro thanh Neymar cua Liverpool.
Chân sút chủ lực Firmino của Liverpool đã bình phục chấn thương

Liverpool hiện đang có đà phong độ tốt khi đã vượt qua Chelsea hồi cuối tuần trước với tỉ số 2-1 ngay tại Stamford Bridge. Và HLV Klopp rất muốn duy trì phong độ thăng hoa này sau khi chuyến hành quân trên sân Derby County khép lại. Theo lời chiến lược gia người Đức, The Kop sẽ bố trí một đội hình ra sân mạnh mẽ để đảm bảo một chiến thắng tại vòng ba League Cup.

“Các bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra sân một đội hình mạnh cho trận đấu với Derby County. Vấn đề không phải là để các cầu thủ nghỉ ngơi để đạt 100% thể lực. Chúng tôi cần phải giúp các cầu thủ giữ nhịp độ thi đấu hiện nay. Chúng tôi biết làm thế nào để hồi phục thể lực cho các cầu thủ tốt nhất”.

Ở trận đấu này, Liverpool nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Roberto Firmino, trụ cột quan trọng trên hàng công đội bóng hiện tại. Cầu thủ người Brazil đã vắng mặt trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea cuối tuần qua nhưng đã được nghỉ ngơi bốn ngày để hồi phục thể lực hoàn toàn. “Firmino đã trở lại tập luyện. Bộ phận y tế báo với tôi rằng cậu ấy có thể hành quân đến Chelsea cùng toàn đội. Nhưng tôi đã quyết định không mạo hiểm với trường hợp của cậu ấy. Mọi chuyện giờ đã ổn hơn và cậu ấy có thể sẽ được ra sân ở trận gặp Derby sắp tới”.

Ngoài Firmino, Emre Can cũng có thể sẽ lọt vào đội hình xuất phát của The Kop trong chuyến làm khách sắp tới. Cầu thủ người Đức đã bị chấn thương mắt cá ở vòng đấu trước của League Cup và phải ngồi ngoài tại Premier League trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những trường hợp trên, trung vệ Mamadou Sakho cũng đang tiến gần  tới ngày trở lại. Theo tiết lộ mới nhất của HLV Klopp, cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện nhưng chưa đủ thể lực để tham dự các trận đấu của Liverpool vào thời điểm này.
Klopp: Vô địch League Cup là mục tiêu của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu ở vòng ba League Cup gặp Derby County, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định Liverpool sẽ thi đấu hết sức để bước lên ngôi...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X