Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón hai bom tấn, Carragher vẫn đòi hỏi

Thứ Ba 29/05/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có Naby Keita và Fabinho nhưng huyền thoại Jamie Carragher mong muốn cải tổ cả hàng tiền vệ sau khi chứng kiến đội bóng cũ lép vế hoàn toàn so với Real Madrid trong thất bại trận chung kết Champions League.

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 còn chưa chính thức bước vào tháng Sáu, vậy mà Liverpool đã đổ cả hơn trăm triệu Euro mua sắm hai tân binh, từ Naby Keita đến quả bom tấn bất ngờ Fabinho. Cả hai đều là những tiền vệ trẻ trung và triển vọng của bóng đá Châu Âu, hứa hẹn một khu trung tuyến nâng tầm đẳng cấp ở Anfield từ mùa giải tới đây.

Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool sau bom tấn Fabinho hình ảnh

Huyền thoại Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool sau quả bom tấn Fabinho

Ấy thế mà huyền thoại Jamie Carragher vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với chất lượng và chiều sâu đội hình hiện tại của đội bóng cũ, đặc biệt sau khi chứng kiến sự lép vế so với dàn sao Real Madrid trong thất bại trận chung kết Champions League vừa rồi.

Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool: “Klopp vẫn nên nhìn kỹ hơn vào hàng tiền vệ của mình bởi bản thân tôi thấy vậy vẫn chưa đủ và cần thêm sự thay đổi."

Sau Fabinho, Liverpool cần thêm những gì để giành những danh hiệu lớn mùa tới?
Chuyển nhượng Liverpool 2018 vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho, ngôi sao người Brazil là sự bổ sung cần thiết cho Lữ đoàn đỏ. Nhưng đội bóng...


"Chúng ta đã vào đến trận chung kết Champions League với Henderson, Milner và Wijnaldum. Họ thực sự tuyệt vời nhưng đó chỉ là những ví dụ tiêu biểu cho sự cần cù bù khả năng mà thôi.”

“Hãy nhìn Real Madrid mà xem, họ có Modric và Kroos. Chúng ta thì chẳng có ai đủ trình so sánh và làm được những điều như vậy với trái bóng.  Naby Keita và Fabinho rất hứa hẹn, nhưng tôi không cho rằng thế đã là đủ. Chắc chắn Jurgen Klopp sẽ biết mình phải làm gì để tăng cường sức mạnh đội bóng.”

Khả năng trong thời gian tới, Liverpool sẽ bỏ không dưới 60 triệu Euro chiêu mộ thêm Nabil Fekir, tiền vệ tấn công tài năng của Lyon.

Liverpool sẽ đá thế nào với Naby Keita và Fabinho?
Liverpool mua Fabinho thành công, trước đó họ cũng đạt được thỏa thuận với Naby Keita. Dưới đây là những hệ thống mà HLV Klopp có thể sử dụng để phát huy tối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X