Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón 3 trụ cột trước đại chiến M.U

Thứ Năm 12/01/2017 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận M.U vs Liverpool, Lữ đoàn đỏ nhận tin vui khi bộ ba Coutinho, Henderson và Matip có thể ra sân ngay từ đầu.

Tiền vệ Coutinho dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hơn một tháng qua. Trong trận bán kết lượt đi Cúp liên đoàn Anh trên sân của Southampton, ngôi sao người Brazil đã có thể ra sân trở lại. Anh vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được nhiều. Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với M.U tại vòng 21 Premier League.
MU vs Liverpool The Kop don 3 tru cot tro lai hinh anh
Coutinho đã có thể ra sân trở lại
Trước trận M.U vs Liverpool, Lữ đoàn đỏ nhận tin vui khi tiền vệ Henderson cũng có thể ra sân trở lại. Trong chiến thắng trước Man City, ngôi sao người Anh đã dính chấn thương. Anh đã vắng mặt trong những trận đấu gần nhất của The Kop. Trong trận đấu với Southampton dù đã tập luyện trở lại nhưng Klopp vẫn không đưa cầu thủ này ra sân, ông muốn giữ anh cho trận đấu với Quỷ đỏ trên sân Old Trafford.
Hàng công Liverpool vỡ vụn vì thiếu Mane và Henderson
Liverpool vừa trải qua chuỗi hai trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Lần gần nhất The Kop đạt thành tích tệ hại như thế này đã cách đây...
Ngoài Coutinho và Henderson, Liverpool còn đón sự trở lại của trung vệ Joel Matip. Trung vệ này đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và có thể được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của The Kop trong chuyến hành quân tới Old Trafford. Sự trở lại của 3 cầu thủ trên sẽ rất quan trọng với đội bóng thành phố Cảng. Từ đầu mùa giải này họ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Anfield.
MU vs Liverpool The Kop don 3 tru cot tro lai hinh anh 2
Henderson cũng có thể ra sân ngay từ đầu
Trận đấu với M.U tại Premier League sẽ rất quan trọng với Liverpool. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch, The Kop buộc phải giành chiến thắng. Nhưng nhiệm vụ đó không hề dễ dàng bởi Man đỏ đang có phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để thu hẹp cách biệt với Top 4 xuống còn 3 điểm.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X