Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón 3 trụ cột trở lại ở đại chiến với Man City

Thứ Sáu 05/02/2021 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp hé lộ việc 3 trụ cột Liverpool là Fabinho, Alisson Becker và Sadio Mane đều có thể thi đấu trở lại ở cuộc đụng độ với Man City. Bên cạnh đó, tân binh Ozan Kabak cũng sẵn sàng có màn ra mắt.

Liverpool đón các trụ cột trở lại

Cả Fabinho, Alisson Becker và Sadio Mane đều bỏ lỡ cuộc tiếp đón Brighton vì những chấn thương khác nhau. Họ phải nhìn Liverpool thua sốc 1-0 trước đối thủ thuộc nhóm cuối Premier League ngay trên sân nhà.

Liverpool đón 3 trụ cột trở lại ở đại chiến với Man City hình ảnh
Fabinho, Alisson và Mane đã bình phục chấn thương

Dù vậy, Jurgen Klopp tiết lộ cả ba đều dự kiến sẽ tập trở lại cùng toàn đội vào ngày thứ 6. Nếu không có gì quá bất ngờ, họ đều có thể tiếp đón đội dẫn đầu Man City tới Anfield trong trận cầu Liverpool gần như buộc phải thắng nếu muốn duy trì hy vọng bảo vệ ngôi vương Premier League.

Trên BXH lúc này, Liverpool xếp thứ 4 với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City và còn chơi nhiều hơn 1 trận. Trong sự đi xuống của The Kop mùa này có nguyên nhân không nhỏ tới từ lực lượng sứt mẻ vì chấn thương của họ.

Fabinho đã không ra sân kể từ sau thất bại 3-2 trước Man United ở cúp FA vào ngày 24 tháng 1 do vấn đề về cơ bắp. Trong khi đó, Mane vắng mặt ở 2 trận gần nhất do chấn thương gặp phải trong trận thắng Tottenham.

Klopp nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận với Man City: “Mane và Fabinho sẽ tham gia buổi tập thứ 6. Sau đó, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

Alisson bỏ lỡ trận thua Brighton do bị ốm song dự kiến sẽ trở lại khung gỗ thay cho Caoimhin Kelleher ở trận gặp man City. Klopp nói thêm: “Alisson cảm thấy tốt hơn nhiều, đủ tốt để có một buổi tập cá nhân trong hôm nay.”

Các tân binh hòa nhập

Ozan Kabak tới Liverpool vào tháng 1 năm 2021
Kabak là sự bổ sung cho hàng thủ Liverpool

Klopp cũng xác nhận rằng bản hợp đồng mới Ozan Kabak có thể ra mắt cuối tuần này. Giấy phép chuyển nhượng quốc tế của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ - người tới từ Schalke dưới dạng cho mượn đã được hoàn tất.

Klopp nói: “Với hoàn cảnh của Liverpool, chúng tôi sẽ xem xét ai có thể chơi, ai không thể và ai không nên chơi trở lại. Trong một điều kiện lý tưởng, bạn có vài tuần để làm việc cùng nhau về mọi thứ.”

“Davies và Kabak đã tập luyện vào hôm qua, có cuộc họp phân tích chiến thuật, nơi họ được thấy tất cả những gì Liverpool thường làm. Sẽ có 2 ngày tập luyện kế tiếp để họ tiếp tục thích nghi. Tôi vẫn chưa biết ai sẽ ra sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X