Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón 3 tin vui trước trận gặp Swansea

Thứ Sáu 19/01/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đón khá nhiều tin vui trong buổi tập hôm qua khi Van Dijk, Henderson và Moreno đã trở lại tập luyện bình thường.
Liverpool don 3 tin vui truoc tran gap Swansea hinh anh
Liverpool đón nhiều gương mặt trở lại sau chấn thương

Liverpool sẽ hành quân đến sân Swansea vào đêm thứ Hai tới. Và HLV Klopp có thể đón đội trưởng cũng như sự lựa chọn số một ở vị trí trung vệ của Liverpool trở lại đội hình xuất phát.

Bản hợp đồng kỷ lục Van Dijk đã vắng mặt trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Man City cuối tuần trước vì chấn thương. Tuy vậy, ngôi sao người Hà Lan được cho là sẽ hồi phục kịp thời để giúp The Kop duy trì chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường hiện tại.

Van Dijk đã có màn ra mắt trong mơ tại Liverpool ở trận đấu với Everton tại FA Cup. Hậu vệ này không thể giúp đội chủ sân Anfield giữ sạch lưới nhưng đã đánh đầu mang về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Anh cũng là người được nhớ đến nhiều nhất khi Liverpool suýt bị Man City lội ngược dòng cuối tuần qua dù đã tạo ra cách biệt lên tới 3 bàn thắng.
Chamberlain khen thầy mới Klopp hơn thầy cũ Wenger
Tiền vệ người Anh thừa nhận bản thân đã tiến bộ lên trông thấy nhờ vào chiến thuật và phương pháp của HLV người Đức ở Liverpool hơn thời còn khoác áo Arsenal.

Jordan Henderson thì chưa ra sân cho Liverpool từ cuối tháng 9 tới giờ. Sự trở lại của đội trưởng người Anh lúc này sẽ giúp HLV Klopp tăng cường đáng kể sức mạnh ở tuyến tiền vệ sau khi mất Coutinho vào tay Barca.

Alberto Moreno cũng đã vắng mặt trong vài tuần qua. Tuy nhiên, hậu vệ trái người Tây Ban Nha khó có thể lấy lại được vị trí xuất phát của mình khi Andy Robertson đang chơi khá tốt. Tân binh của Liverpool đã chơi cực hay kể từ khi được sử dụng thay thế Moreno. Anh nhận được khá nhiều lời khen từ NHM cũng như các chuyên gia vì màn trình diễn ở trận thắng đội đầu bảng Man City vừa qua.

Swansea sẽ tiếp đón Liverpool tại sân Liberty với sự tự tin gần như đã biến mất hoàn toàn. “Thiên nga đen” mới chỉ thắng được vỏn vẹn 4 trận ở mùa giải năm nay và đang là ứng cử viên nặng ký cho một suất xuống hạng. Và theo nhận định của Bongda24h, một chiến thắng khó có thể thoát khỏi tay của Liverpool, đội đang có phong độ cao và hừng hực khí thế chiến đấu sau màn đả bại Man City kịch tính vừa qua.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X