Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ khó khăn trong việc giữ chân Alexander-Arnold!

Chủ Nhật 10/11/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cafu, hậu vệ phải huyền thoại cảm giác rằng các ông lớn hàng đầu thế giới sẽ cố gắng chiêu mộ Trent Alexander-Arnold trong tương lai.

Dù cầu thủ 21 tuổi này sẽ không chủ động rời sân Anfield, tiền bối người Brazil tin rằng sẽ có rất nhiều đề nghị được gửi đến cho anh.

Mùa trước đánh dấu sự trưởng thành thấy rõ từ Trent Alexander-Arnold. Anh lập kỷ lục về kiến tạo với một hậu vệ tại Premier League và tham gia đáng kể vào lối chơi của Liverpool. Ngoài nhiệm vụ phòng ngự được đảm bảo, khả năng chơi sáng tạo của Alexander-Arnold được đánh giá cao.

Liverpool sẽ khó khăn trong việc giữ chân Trent Alexander-Arnold! hình ảnh
Alexander-Arnold đang chơi rất hay tại Liverpool

Sang mùa mới 2019-20, Alexander-Arnold vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. Anh là mắt xích quan trọng trong khởi đầu bùng nổ của Liverpool với 10 chiến thắng, 1 hòa sau 11 vòng đầu của Premier League.

Sinh ra và được đào tạo ở học viện Liverpool, Alexander-Arnold thường nói về niềm tự hào của mình khi khoác áo CLB này. Khả năng hậu vệ phải sinh năm 1998 chủ động rời sân Anfield có thể bị loại trừ. Tuy nhiên, cựu danh thủ Cafu cho rằng các CLB lớn nhất thế giới sẽ tìm cách sở hữu anh.

“Trent đã là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Premier League và thúc đẩy Liverpool tới vị thế hiện nay”
, người đàn ông 49 tuổi nói với The Sun. “Vào cuối mùa giải, chúng ta có thể thấy một đề nghị lớn gửi tới cho anh ấy.”

“Đó không chỉ là một hậu vệ tuyệt vời mà còn có thể kiến tạo và dâng cao hỗ trợ tấn công, chạy chỗ khi không có bóng. Vì lý do đó, anh ấy rất giỏi trong việc tìm kiếm các bàn thắng, điều tôi rất khâm phục.”


Alexander-Arnold có thể sẽ là nhân vật chủ chốt trong đại chiến giữa Liverpool với Manchester City vào 23h30 ngày chủ nhật (10/11). Trên BXH, The Kop đang hơn nhà đương kim vô địch 6 điểm và Cafu với tư cách “fan cuồng” tin họ sẽ chấm dứt 30 năm chờ đợi chức vô địch nước Anh.

“Trước hết, tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Liverpool”, Cafu nói thêm. “Kế đến, với những điều cơ bản mà Liverpool hiện có, họ có tất cả các điều kiện và khả năng để giành chức vô địch.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X