Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phải chơi 10 trận trong vòng 1 tháng?

Thứ Sáu 15/01/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đang chịu tổn thất bởi nhiều chấn thương của các trụ cột, họ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt sắp tới.

Liverpool đối mặt với lịch thi đấu cực nặng


Liverpool sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Kop được nghỉ tới 9 ngày kể từ sau trận đấu ở FA Cup, trong khi đó Quỷ đỏ vừa tham dự trận đá bù với Burnley. Với việc được đá trên sân Anfield, đội bóng thành phố Cảng quyết tâm giành 3 điểm.
Đội hình Liverpool sắp trải qua lịch thi đấu cực kỳ khốc liệt hình ảnh

Liverpool đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt


Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém MU 3 điểm, điều đó càng thôi thúc họ giành chiến thắng. Sau trận đấu với Man đỏ, The Kop sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực nặng. Đội hình Liverpool sẽ chơi tổng cộng 10 trận chỉ trong vòng 34 ngày tới.

Sau màn đại chiến MU là cuộc tiếp đón Burnley tại Anfield, trận đấu mà Liverpool được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Sau chuyến làm khách tại vòng 4 FA Cup trước MU, Liverpool sẽ có 5 ngày để hồi phục cho trận đấu trên sân Tottenham.

Sau cuộc độ sức với Spurs 3 ngày, Liverpool sẽ bước vào trận đấu với West Ham. Trận gặp Brighton trên sân nhà sau đó được đánh giá khá nhẹ nhàng, bởi vậy HLV Klopp có thể để một vài trụ cột được nghỉ ngơi.

Tiếp theo, Liverpool chỉ có 3 ngày để chuẩn bị tiếp đón Man City. Trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận đấu với Man xanh, Liverpool sẽ có một tuần chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Leicester vào ngày 13/2.

Cuối cùng, trận đấu thứ 10 trong 34 ngày không gì khác chính là derby Merseyside với Everton trên sân Anfield. Chuỗi trận khốc liệt tới đây báo hiệu sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn, bởi những trụ cột của họ như Van Dijk, Gomez hay Jota vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.
BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9
MU và Liverpool đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến những quả 11m, và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống...
Người cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổNgười cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổ
Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thể hiện một lối chơi thuyết phục, nhưng Man United vẫn không được một cựu danh thủ Liverpool đánh giá cao.
Steven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh Thiago AlcantaraSteven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh Thiago Alcantara
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard bất ngờ khẳng định muốn thi đấu được bên cạnh tiền vệ Thiago Alcantara.
Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân trong trận đá bù trước Burnley, NHM MU lo ngại anh sẽ vắng mặt ở đại chiến Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X