Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin kém vui về lực lượng sau trận hòa Man City

Thứ Bảy 25/11/2023 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được 1 điểm sau chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Man City nhưng CLB Liverpool cũng đang phải đối mặt với các ca chấn thương của bộ đôi trụ cột Alisson Becker và Diogo Jota.

Với những nỗ lực đáng ngợi khen của mình trong chuyến làm khách tới sân Etihad tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2023/24, CLB Liverpool cuối cùng đã cầm chân được đội chủ nhà Man City với tỷ số 1-1. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn. Cả 2 đội đều chủ động chơi tấn công khi có bóng. Song phải tới phút 27, nhà ĐKVĐ đã ghi bàn mở tỉ số. Nhận đường chuyền của Nathan Ake, Erling Haaland đã tung cú sút chìm đánh bại Alisson. 

Liverpool nhận tin kém vui về lực lượng sau trận hòa Man City 1
Thủ môn Alisson Becker bị đau ở trận gặp Man City

Sau bàn thua đó, Liverpool đã miệt mài tấn công tìm bàn gỡ và có được điều mà mình mong muốn ở phút 80 nhờ công của hậu vệ cánh Alexander-Arnold, để qua đó có thể rời sân Etihad với 1 điểm trong tay.

Tuy nhiên niềm vui của đội khách có lẽ sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu như họ không mất hai trụ cột vì chấn thương. Đó là thủ môn Alisson Becker và tiền đạo Diogo Jota, trong đó Diogo Jota có vẻ như đã dính chấn thương nặng khi phải rời sân ở phút 54. 

Chia sẻ nhanh về tình hình các học trò, HLV Klopp đã nói sau trận: "Ali có lẽ đã cảm nhận được điều gì đó và trường hợp của Diogo cũng tương tự. Đây là điều mà chúng tôi sẽ phải kiểm tra mới có thể đưa ra kết luận". 

Nói thêm về vấn đề của thủ môn số 1 Alisson, chiến lược gia người Đức cho biết: "Hy vọng đó không phải chấn thương nghiêm trọng. Hiện tại tôi không có câu trả lời về tình trạng của cậu ấy. Alisson đã nói với tôi rằng cậu ấy chỉ đau nhẹ nhưng chúng tôi cần chờ kết quả chụp X-quang để biết chính xác tình hình".

Pep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước LiverpoolPep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước Liverpool
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng 'The Citizens' - ông Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Liverpool ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh.
Klopp: Liverpool đã vượt qua bài kiểm tra khó trước Man CityKlopp: Liverpool đã vượt qua bài kiểm tra khó trước Man City
HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng sau khi các cầu thủ Liverpool giành được 1 điểm từ tay Man City ngay tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X